Cặp đôi cổ trang lộ ảnh chất lượng thấp nhưng visual chất lượng cao, nhan sắc cực phẩm trời sinh một cặp

Đây là dự án cổ trang quan trọng vừa khởi quay đã nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Ngày 27/5, Sohu đưa tin bộ phim cổ trang Tàng Hải Truyện do Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi đóng chính để lộ hình ảnh hai diễn viên cưỡi ngựa bỏ trốn. Cảnh quay được chụp từ xa nhưng đã nhận được lời khen ngợi của khán giả nhờ độ đẹp đôi của hai diễn viên. Từ khóa Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi cưỡi ngựa cũng nhanh chóng leo lên Top 1 Bảng xếp hạng chủ đề nóng của Weibo.

Người hâm mộ cho rằng đây là cảnh quay Tàng Hải (Tiêu Chiến) tới gặp Hương Ám Đồ (Trương Tịnh Nghi) và cướp dâu. Cảnh quay khiến nhiều người phấn khích vì độ đẹp đôi của hai diễn viên. Sự nam tính của Tiêu Chiến kết hợp hoàn hảo với vẻ yểu điệu của Trương Tịnh Nghi. Trang phục của hai diễn viên cũng được đánh giá là đẹp, tinh tế.

Cặp đôi cổ trang lộ ảnh chất lượng thấp nhưng visual chất lượng cao, nhan sắc cực phẩm trời sinh một cặp-1
Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi gây sốt chỉ với cảnh cưỡi ngựa cướp dâu.

Trong Tàng Hải Truyện, Tiêu Chiến đảm nhận vai Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính từng tận mắt chứng kiến cả gia tộc bị diệt môn. Sau 10 năm ở ẩn, Tàng Hải quyết định quay về kinh đô với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân để tìm cách lật lại bản án năm xưa, trả lại trong sạch cho cha. Trong quá trình đó, Tàng Hải dần leo lên nấc thang quyền lực và khám phá ra nguyên nhân bí ẩn khiến cả gia đình bị sát hại.

Bạn diễn của Tiêu Chiến là Trương Tịnh Nghi, ngôi sao sinh năm 1999, học trò của Châu Tấn và Trần Khôn. Trương Tịnh Nghi có vẻ đẹp thông minh, cương nghị, tự lập, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cô còn được khen ngợi là có diễn xuất tự nhiên, phong thái chuẩn mực mỹ nhân cổ trang. Trương Tịnh Nghi cũng chứng minh khả năng thu hút khán giả với hai bộ phim truyền hình thành công là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Tích Hoa Chỉ.

Cặp đôi cổ trang lộ ảnh chất lượng thấp nhưng visual chất lượng cao, nhan sắc cực phẩm trời sinh một cặp-2
Tạo hình của Tiêu Chiến nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Cặp đôi cổ trang lộ ảnh chất lượng thấp nhưng visual chất lượng cao, nhan sắc cực phẩm trời sinh một cặp-3
Đây là sự án phim đấu tranh âm mưu chốn cung đình được kỳ vọng.

Tàng Hải Truyện là dự án cổ trang với nhân vật trung tâm là nam chính Tàng Hải. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi danh Trịnh Hiểu Long, người từng cầm trịch các tác phẩm kinh điển như Đám Cưới Vàng, Chân Hoàn Truyện, Cao Lương Đỏ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia...

Ngoài Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi, dự án còn có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Kiều Chấn Vũ, Điền Tiểu Khiết, Sa Bảo Lượng, Trần Nghiên Hy, Bạch Băng.

Cặp đôi cổ trang lộ ảnh chất lượng thấp nhưng visual chất lượng cao, nhan sắc cực phẩm trời sinh một cặp-4
Trương Tịnh Nghi có vẻ đẹp lạ, dễ nhớ, cùng phong thái cổ trang chuẩn mực.

Cặp đôi cổ trang lộ ảnh chất lượng thấp nhưng visual chất lượng cao, nhan sắc cực phẩm trời sinh một cặp-5
Nữ diễn viên trẻ được Châu Tấn yêu mến, hết lòng lăng xê.

Khán giả mong chờ phim của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi:

- Ảnh chụp mờ căm nhưng càng ngắm càng thấy cuốn

- Tàng Hải cướp dâu à? Hình mờ nhưng không che được nhan sắc của hai vị.

- Hóng phim và Hải đại nhân lắm rồi, hai người nhìn đẹp đôi lắm. Ngồi sau lưng ôm eo Hải đại nhân cảm giác an toàn level max.

- Nhan sắc hai bạn này ổn áp ghê

- Bình thường nhà trai hay ngồi sau mà như này đẹp đôi nè.

- Hải đại nhân đẹp trai quá.

- Dù có mờ căm cũng không che được cái nhan sắc tuyệt thế đó

- Trương Tịnh Nghi nhìn xinh kiểu cương nghị, thông minh, chứ không ủy mị, thơ ngây, sắc sảo hay quyến rũ. Nói chung là có nét riêng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cap-oi-co-trang-lo-anh-chat-luong-thap-nhung-visual-chat-luong-cao-nhan-sac-cuc-pham-troi-sinh-mot-cap-a427679.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2DNC62QKAnWT6NZszv1OWxy5L5U28HO0GOtHJxTdMk9M_nfkpL7YD91mk_aem_ATwt3ueCMtxz1prN9VRFWM7ILtxZEbSPbAY_-Jv6qouVluXqgiVmdI_e8tAu5LmrMwKgGW790YuH22pkDgvtChyY

Tiêu Chiến phim trung quốc phim cổ trang

Tin tức mới nhất