Cặp đôi đã có gia đình ngang nhiên cãi nhau đòi chia tay giữa đêm

Cả hai cư xử như một cặp đôi giận dỗi vì vướng mắc tình cảm, nhưng tiếng thét của người phụ nữ đã vạch trần quan hệ vụng trộm của họ.

Mới đây, một dân mạng đến từ Trung Quốc chia sẻ đoạn clip ghi lại câu chuyện cãi nhau của một cặp tình nhân đã có gia đình gây xôn xao MXH.


Clip cặp đôi đã có gia đình cãi nhau

Giữa đêm khuya thanh vắng, một đôi nam nữ cãi nhau to trên đường. Người đàn ông độ tuổi trung niên mặc áo phông màu tím đang đẩy chiếc xe đạp điện thì người phụ nữ trẻ lao tới và đạp ngã xe.

Cặp đôi đã có gia đình ngang nhiên cãi nhau đòi chia tay giữa đêm-1
Người phụ nữ đạp ngã xe trong lúc cãi nhau với tình nhân.

Không vội dựng chiếc xe lên, người đàn ông đưa tay ra cố gắng chạm vào khuôn mặt và xoa dịu cảm xúc của đối phương. Tuy nhiên, người phụ nữ hất tay người tình ra và hành động này khiến người đàn ông tức giận, giơ tay tát cô.

Cả hai cư xử như một cặp đôi giận dỗi vì vướng mắc tình cảm, nhưng tiếng thét của người phụ nữ đã vạch trần quan hệ vụng trộm của họ.

Người phụ nữ khóc lóc nói: "Anh hãy sống cuộc đời của anh, em sẽ sống cuộc đời của em. Anh hãy sống tốt với vợ, em cũng sẽ sống tốt với chồng".

Cặp đôi đã có gia đình ngang nhiên cãi nhau đòi chia tay giữa đêm-2
Cặp đôi cãi nhau, chàng trai có hành động thiếu kiềm chế khiến dân mạng phẫn nộ

Người đàn ông nắm lấy cánh tay của người phụ nữ như thể cố gắng giữ cô lại, nhưng người phụ nữ hét lên: "Hôm nay là lần cuối cùng, chúng ta đã kết thúc, em sẽ không bao giờ gặp lại anh nữa".

Sự việc sau khi đăng tải trên MXH đã gây bão dư luận và lập tức nhận được vô số bình luận. Hầu hết đều cho rằng đôi nam nữ trơ trẽn khi công khai gặp gỡ và lừa dối người bạn đời.

Trong lúc cả hai giận dỗi đòi chia tay, họ không nghĩ đến việc người bạn đời đang đợi họ ở nhà.

Một số người bình luận:

"Mối quan hệ của họ là một khởi đầu sai lầm, một kết thúc sai lầm là một bi kịch sai lầm".

"Hai người không chung thủy đã làm tổn thương nhau và ảnh hưởng đến gia đình của họ".

"Đoạn clip chia tay của họ đã lan truyền trên mạng, vợ chồng của họ sẽ nghĩ gì khi thấy điều này?"

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-co-gia-dinh-ngang-n?fbclid=IwAR26_InV_kC1XTbmYd_k9PkzxeokyfDiL7oMNA0-iWAlYl-dd2wxNJRM0Mw

vụng trộm cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao