Cặp đôi đăng kí kết hôn sau 18 ngày yêu đã hủy cưới, dân mạng đồn đoán chú rể muốn trả thù tình

Vừa mới ít ngày trước cư dân mạng còn ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi quyết định đăng kí kết hôn sau 18 ngày yêu thì hôm nay đã thất vọng vì có thông tin họ hủy hôn.

Trong tình yêu, cảm tình là quan trọng nhưng nếu xác định tiến tới hôn nhân thì phải có thời gian tìm hiểu. Khi đã xác định về chung một nhà, vợ chồng phải hiểu nhau nhất là về hoàn cảnh gia đình, quá khứ cũng như tất cả những sở thích thậm chí cả những khúc mắc trong lòng họ.

Đó là lý do vì sao trước khi tính đến chuyện làm đám cưới, ai cũng nên có khoảng thời gian để hẹn hò. Bởi nếu thực sự yêu thương nhau thì chờ đợi nhau thêm vài tháng thậm chí 1,2 năm cũng không là gì. 

Thế nên câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội thời gian trước đây về chuyện cặp đôi mới chỉ yêu nhau 18 ngày đã quyết định làm lễ cưới khiến dân mạng vô cùng hoang mang. 

Cặp đôi đăng kí kết hôn sau 18 ngày yêu đã hủy cưới, dân mạng đồn đoán chú rể muốn trả thù tình-1
Cặp đôi từng công khai cưới sau 18 ngày yêu làm dân mạng ngưỡng mộ trước đó 

Theo những người quen biết tiết lộ thì cặp đôi ấy là H.K.H sinh năm 2000 và N.N.C sinh năm 1998. Họ có tình yêu kéo dài 18 ngày và đăng ký kết hôn ngay sau đó.

Được biết, 2 gia đình chỉ cách nhau 5km. Anh C. quen chị H. từ khi cô có người yêu thế nên không dám ngỏ lời. Sau này khi H. chia tay bạn trai, C. mới có ý định tán tỉnh.

Sau vài ngày nói chuyện cả 2 đã thấy rất hợp nhau và rồi C. quyết định đến thưa chuyện với gia đình H. để xin cưới cô làm vợ. Được bố mẹ H. đồng ý, cặp đôi cũng đã rất tâm đầu ý hợp và quyết định cưới sau chỉ 18 ngày hẹn hò.

Câu chuyện của C. và H. còn được đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội, cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ tình yêu này và gửi rất nhiều lời chúc phúc.

Vậy mà mới đây, thông tin được đồn đoán C. và H. đã chính thức đường ai nấy đi do H. phát hiện chồng mình ôm ấp cô gái khác trước mặt vợ. Lẽ ra đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 3/5 nhưng vì điều này, nhà gái quyết định hủy hôn.

Chỉ khổ nỗi, giấy đăng kí kết hôn đã có tức là cả hai đã thành vợ thành chồng trên pháp luật. Và giờ đây hủy hôn, con gái mang tiếng một đời chồng, đàn ông cũng một đời vợ.

Cặp đôi đăng kí kết hôn sau 18 ngày yêu đã hủy cưới, dân mạng đồn đoán chú rể muốn trả thù tình-2

Dù đã có giấy đăng kí kết hôn nhưng lại quyết định không cưới vì chồng ôm ấp người khác trước mặt mình 

Thông tin này rò rỉ khiến nhiều người vô cùng bất bình cho hành động nông nổi của cặp đôi. 

- Hôn nhân là chuyện trọng đại cả đời tại sao các bạn lại mang ra làm trò đùa. Các bạn trẻ bây giờ thật sự hết đường nói. 

- Yêu nhanh cưới vội là vậy. Mất gì vài tháng, 1 năm đâu mà không tìm hiểu cho kĩ. Tại sao cứ phải vội về làm vợ làm chồng lại còn đăng kí kết hôn? Đúng là sai quá sai

- Không hiểu nổi trong đầu các bạn trẻ có gì nữa mà lại làm ra chuyện này

- Nếu anh chàng C. thực sự yêu cô gái này thì đã chẳng ôm ấp cô gái khác trước mặt vợ. Thế nhưng không yêu thì sao lại đăng kí kết hôn, định hại đời con gái nhà người ta à? 

- Đàn ông đăng kí rồi bỏ vợ thì ít mang tiếng nhưng phụ nữ như H. thì mang tiếng lắm, dù sao cũng một đời chồng 

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng đây sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những cặp đôi yêu nhanh cưới gấp. Đừng bao giờ mang hôn nhân ra làm trò đùa, nó cũng không phải ván bài thắng thua.

Nếu thực sự yêu thì nên dành cho nhau thời gian tìm hiểu rồi hãy kết hôn còn nếu không yêu thì cũng đừng vì lý do này lý do nọ mà tìm cách trả thù, phá vỡ hạnh phúc của người khác. "Ở đời nên chân thành, độ lượng, sống bớt sân si thì mới thanh thản được bạn ạ", một cư dân mạng bình luận.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-tin-cap-doi-dang-ki-ket-hon-sau-18-ngay-yeu-da-huy-cuoi-n-221043.html

hủy hôn cặp đôi Tình yêu

Tin tức mới nhất