Cô dâu Việt 65 tuổi tiết lộ tần suất 'giường chiếu' của chồng ngoại quốc 24 tuổi làm ai cũng sốc

Mới đây, cặp "vợ 65 chồng 24 tuổi" đăng tải clip tiết lộ chuyện gối chăn và cách quan tâm lẫn nhau làm dân mạng vô cùng sốc.

Câu chuyện cặp "vợ 65 chồng 24 tuổi" hiện vẫn đang vô cùng "nóng" trên mạng xã hội. Tình yêu của cặp đôi đũa lệch này thực sự khiến dân mạng chú ý bởi sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình khá lớn. Nhiều người hoài nghi về cái gọi là tình yêu sét đánh như nhân vật chính tiết lộ bởi người vợ hơn chồng tận 41 tuổi lại từng có 5 người con, chỉ nhìn thấy nhau một lần duy nhất qua mạng. 

Thế nhưng, người trong cuộc vẫn một mực khẳng định họ đến với nhau vì tình yêu chân thành chứ không phải vì tiền bạc như cư dân mạng đồn thổi. Để chứng minh điều này, cô dâu 65 tuổi đã chia sẻ về hoàn cảnh gia đình của mình. Chị Hoa khẳng định mình không phải người giàu có, không có tiền bạc thế nên nói yêu vì tiền thì thực sự sai quá sai. 

Ban đầu, chị Hoa cũng hoài nghi về tình cảm của người chồng 24 tuổi Rehman thế nhưng anh chàng này kiên quyết theo đuổi thậm chí còn đòi sống đòi chết lấy chị. Cảm động trước tình cảm Rehman dành cho mình, chị Hoa quyết định nhận lời với tinh thần: "Người ở nơi xa, mình chấp nhận cũng đâu có lấy mà sợ". Nhưng chính chị cũng không ngờ, anh Rehman đã đòi về Việt Nam.

Cô dâu Việt 65 tuổi tiết lộ tần suất giường chiếu của chồng ngoại quốc 24 tuổi làm ai cũng sốc-1
Cặp đôi vợ 65 chồng 24 tuổi gây sốt mạng xã hội những ngày qua 

Sau khi về Việt Nam, chàng trai này càng mê mẩn chị Hoa, thích tính cách thật thà, chất phác của chị nên muốn ở lại luôn. "Anh nói là thương tính thật thà, chất phác, không màu mè như người ta. Thế là anh ở lại luôn", chi Hoa tâm sự. 

Nói về hoàn cảnh gia đình  mình, chị Hoa cũng thừa nhận mình chỉ làm thợ may, không giàu có gì nên không thể có chuyện anh ấy yêu mình vì tiền như lời cư dân mạng đồn đoán. Hiện tại, chị đang vô cùng hạnh phúc với chồng trẻ, tận hưởng giây phút ngọt ngào và cũng đã được gia đình ủng hộ mối quan hệ này.


Clip chị Hoa chia sẻ về chuyện gối chăn vợ chồng với chồng trẻ 24 tuổi (Nguồn Báo đất việt)

Khi chung sống ở Việt Nam cùng chị Hoa, Rehman còn bày tỏ mong muốn đi theo những người thợ hồ để làm cùng với mục đích đỡ đần vợ mình. Nhìn cảnh họ quấn quýt bên nhau càng cho thấy, tình yêu của cặp đôi chênh lệch này rất ngọt ngào, gắn bó. Được hỏi về chuyện "chăn gối" tế nhị, chị Hoa cũng thẳng thắn tâm sự chồng trẻ rất yêu mình: "Cứ mở mắt ra là anh ấy hôn". "Một tuần anh ấy đòi hỏi chuyện ấy 2 lần". 

Trong tình yêu, mỗi người sẽ có một cái nhìn khác nhau cũng có những quan điểm khác nhau. Dù có thể chênh nhau về tuổi tác, ngoại hình thậm chí là ngôn ngữ nhưng nếu thực sự yêu nhau thì không có gì là rào cản. Câu chuyện này vẫn còn đang khiến dư luận bàn tán và hoài nghi. Tuy nhiên, những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi có thể sẽ là một phần minh chứng cho những hoài nghi của cư dân mạng. Hi vọng cặp đôi sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao