Cặp đôi diễn cảnh nóng giữa quảng trường ở Thái Bình, bị người khác nhắc nhở vẫn cố 'giả điếc'

Diễn cảnh nóng giữa ban ngày, cặp đôi đang nhận về rất nhiều chỉ trích của dân mạng.

Thời gian qua, hình ảnh các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng đã nhận về rất nhiều quan tâm của dư luận. Mới đây, thêm một cặp đôi nhận "đá tảng" khi thản nhiên làm chuyện tế nhị chốn đông người.

Theo thông tin đăng tải, cả 2 ngồi giữa quảng trường lớn trò chuyện. Nhưng đó không phải cuộc nói chuyện bình thường nữa khi nữ chính thản nhiên ngồi lên đùi bạn trai rồi diễn cảnh nóng.

Cặp đôi diễn cảnh nóng giữa quảng trường ở Thái Bình, bị người khác nhắc nhở vẫn cố giả điếc-1

“Tuổi trẻ bây giờ chúng nó manh động thật. Giữa trưa, tại Quảng trường Thái Bình mà chúng nó thịt nhau. Người lớn ra nhắc nhở cũng không dừng”, chủ nhân bài đăng bức xúc.

Chứng kiến cảnh chướng tai gai mắt, trong khi một vài người lắc đầu đầu bỏ đi thì cũng có người lại gần nhắc nhở. Thay vì cảm thấy xấu hộ, nam và nữ chính vẫn thản nhiên làm tiếp các hành động phản cảm. 

Cặp đôi diễn cảnh nóng giữa quảng trường ở Thái Bình, bị người khác nhắc nhở vẫn cố giả điếc-2

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần lên án hành động phản cảm này.

"Thật không thể chấp nhận được, họ nghĩ đây là nhà nghỉ ư", "Phải làm sao để khiến cặp đôi kia biết được ý thức, liêm sỉ là gì?", "Nghĩ mà thấy tởm, chắc họ tưởng thế là hay, không thể kiềm chế về nhà được sao", là những bình luận dân mạng để lại.

Theo tìm hiểu, khoảnh khắc trên được ghi lại tại Quảng trường Thái Bình (tỉnh Thái Bình) vào ngày 28/2 vừa qua.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-than-nhien-quan-he-tinh-duc-giua-thanh-thien-bach-nhat-n-214532.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất