Cặp đôi đính hôn chỉ sau 2 ngày quen biết và cái kết đẹp như phim

Cặp đôi trẻ đã cùng nhau trải qua một mối tình đẹp chỉ sau hai ngày vô tình gặp nhau trong chuyến du lịch.

Đối với hầu hết cặp đôi, quá trình để đi đến hôn nhân ít nhiều cũng phải trải qua giai đoạn gặp gỡ, tìm hiểu. Trong khi nhiều người phải mất cả hàng năm trời mới có thể đạt được quyết định ấy thì có những cô gái/chàng trai chỉ cần... hai ngày.  

Shari Thorpe, 33 tuổi và Ryan Thorpe, 33 tuổi, vô tình gặp nhau tại một bể bơi khi đang đi nghỉ mát ở Gran Canaria, Tây Ban Nha, vào tháng 7/2011. 

Cặp đôi đính hôn chỉ sau 2 ngày quen biết và cái kết đẹp như phim-1
Shari và Ryan trong lần đầu gặp nhau 11 năm trước. 

“Tôi nhớ đã nói với bạn mình đeo kính râm lên để tôi có thể theo dõi anh ấy. Tôi ngay lập tức nghĩ rằng anh ấy rất đẹp trai”, Shari thừa nhận khi nhớ lại. “Hóa ra Ryan cũng để mắt đến tôi và nói với bạn của anh ấy rằng, tôi là cô gái mà anh ấy sẽ cưới”.

Cặp đôi lần đầu tiên nói chuyện vào cuối buổi tối hôm đó tại quán karaoke địa phương. “Anh ấy thực sự rất giỏi”, Shari nói thêm rằng Ryan đã trình diễn một bài hát của nhóm nhạc Westlife nổi tiếng.

Hai người lập tức phát triển một sự kết nối khó có thể miêu tả bằng lời. Shari và Ryan gặp lại nhau tại quán karaoke vào đêm hôm sau - và anh ấy đã đưa ra lời đề nghị cầu hôn.

Bạn bè của Ryan nghĩ rằng anh thật điên rồ khi hành động như vậy, nhưng anh chàng đã không thể phủ nhận tình cảm của mình.

Cặp đôi đính hôn chỉ sau 2 ngày quen biết và cái kết đẹp như phim-2
Ryan đã cầu hôn cô gái mình vừa gặp chỉ sau 2 ngày. 

Ryan bộc bạch: “Tôi đã có cảm tình ngay lập tức với cô ấy, điều mà tôi chưa bao giờ cảm nhận được trước đây”.

Ban đầu Shari nghĩ rằng lời cầu hôn chỉ là một trò đùa. “Tôi chỉ nói ‘vậy thì cứ tiếp tục đi’, mà không thực sự nhận ra rằng anh ấy đang nghiêm túc. Sau đó, anh ấy xuất hiện với một chiếc nhẫn vào ngày hôm sau”, cô nói.

“Nhưng tôi không thể nói không với lời đề nghị ấy, có điều gì đó ở anh ấy. Tôi chỉ nghĩ, tại sao không, chúng tôi đã có quá nhiều sự kết nối, và tôi cảm thấy như mình nên theo đuổi thứ tình cảm ấy, và tôi chưa bao giờ phải suy nghĩ lại”.

Cặp đôi đính hôn chỉ sau 2 ngày quen biết và cái kết đẹp như phim-3
Cặp đôi thông báo tin đính hôn trong sự nghi ngờ của hầu hết mọi người. 

Sau kỳ nghỉ của họ, cả hai trở về nhà riêng - đều cùng ở Anh nhưng cách nhau 300 dặm - để thông báo với bạn bè và gia đình mình tin tức gây sốc.

Rất nhiều người quen biết của cả hai đều nghĩ rằng đây chỉ là một hành động nông nổi, nhất thời và cặp đôi sẽ không thể gắn bó lâu. 

Nhưng khi Ryan đến Newcastle (Anh) thăm vợ sắp cưới, anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của gia đình Shari. Sau sáu tháng hẹn hò, Shari đi bước nữa và chuyển đến nhà của Ryan ở Odiham, Hampshire (Anh).

“Tất cả diễn ra quá nhanh nhưng cảm thấy rất đúng đắn”, cô nói. Shari đã mang thai con đầu lòng vài tháng sau khi dọn về chung sống. Họ chào đón Cayden vào tháng 2/2012.

Cặp đôi đính hôn chỉ sau 2 ngày quen biết và cái kết đẹp như phim-4
Không lâu sau, hai người chào đón con trai đầu lòng.

“Chúng tôi còn trẻ, nhưng cả hai đều muốn có một gia đình và kết hôn, vì vậy chúng tôi không hiểu tại sao chúng tôi cần phải chờ đợi”, Shari giải thích.

“Tôi nghĩ bạn bè và gia đình đã nghi ngờ khi chúng tôi đính hôn quá nhanh, nhưng ngay khi họ nhìn thấy chúng tôi bên nhau và có Cayden, họ có thể thấy chúng tôi hoàn hảo đến mức nào”.

Mùa hè năm đó, họ trở về Tây Ban Nha để kỷ niệm tất cả những gì đã xảy ra trong năm: gặp gỡ, đính hôn, dọn về chung sống và có một đứa con.

Sau khi tiết kiệm đủ số tiền dành cho ngày trọng đại của mình, Shari và Ryan cuối cùng đã kết hôn vào tháng 8/2015. Ryan dành tặng vợ mình bằng một bài hát Westlife mà anh ấy hát cho cô vào đêm đầu tiên họ gặp nhau.

Cặp đôi đính hôn chỉ sau 2 ngày quen biết và cái kết đẹp như phim-5
Vượt qua những hoài nghi ban đầu, cặp đôi đã có một cuộc hôn nhân viên mãn với 3 người con. 

Gia đình Thorpe kể từ đó đã chào đón thêm hai cậu con trai, Curtis vào tháng 10/2016, và Cilian vào tháng 5/2021. Họ dự định một ngày nào đó sẽ đưa các cậu con trai đến Tây Ban Nha để cho bọn trẻ thấy nơi bố mẹ chúng gặp và yêu nhau lần đầu tiên.

Ryan nói: “Khi biết mọi người nghĩ rằng đó chỉ là một phút bốc đồng, điều đó đã thúc đẩy chúng tôi chứng minh họ sai. Thật điên rồ khi nhìn lại những kỷ niệm và thấy chúng tôi đã đi được bao xa”.

Sau 11 năm, vượt qua tất cả những nghi ngại ban đầu, cặp đôi đã chứng tỏ rằng quyết định của mình là hoàn toàn nghiêm túc, bằng chứng là một tổ ấm 5 người đầy hạnh phúc hiện tại. 

Cặp đôi đính hôn chỉ sau 2 ngày quen biết và cái kết đẹp như phim-6
Tổ ấm hạnh phúc của Shari và Ryan hiện tại.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/cap-doi-dinh-hon-chi-sau-2-ngay-quen-biet-khi-di-du-lich-va-cai-ket-dep-nhu-phim-ar692166.html

cặp đôi

Tin tức mới nhất