Cặp đôi đồng tính 'hot' nhất châu Á đã chính thức về chung một nhà

Nhắc đến những cặp đôi đồng tính nổi tiếng châu Á, không thể bỏ qua hai cái tên Quintus và Kenny.

Câu chuyện tình yêu thăng trầm cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Quintus và Kenny khiến bạn dù là trai hay gái cũng phải ngưỡng mộ. Cả hai chàng trai đều sở hữu ngoại hình đẹp ngời ngời, tài năng thì có thừa đúng kiểu 'cao phú soái' mà các cô gái hay mơ mộng, nhưng đáng tiếc, họ sinh ra là để dành cho nhau mất rồi.


Cặp đồng tính nam nổi tiếng nhất châu Á

Chuyện tình của Quintus và Kenny được cư dân mạng Trung Quốc biết đến khi họ công khai vào năm 2012. Một năm sau đó, cả hai đăng ký kết hôn trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và đặc biệt là những người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, đám cưới chính thức đã diễn ra vào hôm 31/5 tại lâu đài Peckforton ở Anh Quốc. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức trong không gian mở, lãng mạn như cổ tích.


Lễ cưới của Quintus và Kenny diễn ra trong không gian lãng mạn tại Anh.

Quintus sinh ngày 2/4/1986 ở Sơn Đông. Anh chàng từng tốt nghiệp đại học Bách khoa Hồng Kông và hiện đang là ông chủ của 3 công ty. Anh đồng thời là một nhà văn khi cho đã cho ra 2 cuốn sách Tình yêu là một loại dinh dưỡng diệu kỳ và Tứ Thế Sinh Hoa. Với chiều cao ấn tượng 1m92 cùng nét đẹp thanh tú, Quintus sở hữu một lượng fan khá lớn với hơn 3 triệu người theo dõi trên Weibo. Ngoài ra anh chàng này còn rất tài hoa khi chơi được piano, violon, thư pháp, vẽ tranh…

Kenny, tức Thẩm Khải Ni sinh ngày 31/12/1988. Anh gây ấn tượng với lí lịch tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại Học Stirling nước Anh và bằng cử nhân ngành Quản lý nhân lực, Văn học Anh. Hiện tại Kenny là một nhà văn đồng thời là ông chủ của công ty mỹ phẩm và công ty giải trí.

Theo Báo Đất Việt

 


đồng tính

Tin tức mới nhất