Chuyện tình 'đôi đũa lệch' của nàng 3 mét bẻ đôi và chàng cao kều gây xôn xao

Yêu nhau 3 năm nhưng Anh Dũng và Phương Anh chưa bao giờ xảy ra tranh cãi. Cô nàng hóm hỉnh chia sẻ mỗi lẫn muốn hôn bạn trai là lại phải kiễng hoặc đứng trên ghế.

Khi nhiều người mải miết đi tìm "một nửa" cân xứng với mình thì đâu đó có không ít "cặp đôi đũa lệch" vượt qua mọi rào cản về tuổi tác, chiều cao, ngoại hình để được đến với nhau. 

Mới đây, cộng đồng mạng đang bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình yêu đẹp khi nàng "3 mét bẻ đôi", còn chàng lại sở hữu chiều cao lý tưởng 1m9. Nhân vật được nhắc đến là Hồ Anh Dũng (SN 1995) và Nguyễn Phương Anh (SN 1996).

Chuyện tình đôi đũa lệch của nàng 3 mét bẻ đôi và chàng cao kều gây xôn xao-1
Cặp đôi "đũa lệch" Anh Dũng và Phương Anh.

Dù hơn kém nhau đến 40cm song cả hai cho biết đó chưa bao giờ là trở ngại. Trong mắt Anh Dũng, bạn gái luôn là nàng "nấm lùn" đáng yêu. Còn với Phương Anh thì chỉ cần đi bên người yêu là cô sẽ có cảm giác được che chở. 

"Tôi và bạn gái quen nhau cách đây 3 năm. Lúc ấy hai đứa cùng đi làm thêm tại một cửa hàng. Tiếp xúc, cảm mến rồi tỏ tình nhưng phải vài tháng sau Phương Anh mới đồng ý yêu chỉ vì tôi cao quá. Tôi hay đùa cô ấy rằng, yêu người cao là có lợi lắm đấy", Anh Dũng chia sẻ.

Chuyện tình đôi đũa lệch của nàng 3 mét bẻ đôi và chàng cao kều gây xôn xao-2
Anh Dũng cao 1m9 còn bạn gái chỉ cao 1m50.

Trong suốt 3 năm yêu nhau, cặp đôi chưa từng xảy ra tranh cãi. Họ thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống và hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch. Trong tình yêu, đôi bạn trẻ quan niệm chỉ cần hai người yêu nhau chân thành, không có rào cản nào là không vượt qua được.

Chuyện tình đôi đũa lệch của nàng 3 mét bẻ đôi và chàng cao kều gây xôn xao-3
Cặp đôi check in tại cầu tình yêu ở Đà Nẵng.

Chia sẻ về kỷ niệm khi yêu Anh Dũng - Phương Anh kể: "Mỗi lần đi siêu thị hay đến chỗ đông người là tôi lại bị lạc hoặc lẫn vào đám đông, anh Dũng luôn phải đảo mắt nhìn. Còn tôi, chỉ cần nhìn thấy cái đầu cao nhất giữa chỗ đông người là nhận ra ngay bạn trai. Với tôi, chỉ cần ngồi sau xe anh là chẳng lo mưa nắng vì đã có anh che chắn hết rồi".

Chuyện tình đôi đũa lệch của nàng 3 mét bẻ đôi và chàng cao kều gây xôn xao-4
Mỗi lần cặp đôi muốn thể hiện tình cảm là Phương Anh phải kiễng chân hoặc đứng trên cao.

Chuyện tình đôi đũa lệch của nàng 3 mét bẻ đôi và chàng cao kều gây xôn xao-5Chuyện tình đôi đũa lệch của nàng 3 mét bẻ đôi và chàng cao kều gây xôn xao-6
Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dua-lech-cua-nang-3-met-be-doi-va-chang-trai-cao-keu-n-168150.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao