Gái xinh 2k kể chuyện yêu 'ông chú' người Nhật hơn 16 tuổi

Dù yêu xa nhưng ngày nào cũng như ngày nào, Trang và "chú" người yêu vẫn gọi điện video, nhắn tin quan tâm nhau từng chút một.

Ở tuổi 18 - 20, con gái rất dễ rung động trước một người. Đó có thể là đàn anh hoạt động cùng trong hội sinh viên, là cậu bạn làm thêm cùng tiệm trà sữa, là anh quản lý điển trai ở nhà sách khu trung tâm,...

Còn với gái xinh Phan Thị Thùy Trang (SN 2000), đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu, người "cướp" đi trái tim của cô nàng lại là Shingo - một "ông chú" người Nhật (SN 1984), hơn Trang tới 16 tuổi. 

Gái xinh 2k kể chuyện yêu ông chú người Nhật hơn 16 tuổi-1
Thùy Trang (SN 2000) và người yêu là một "ông chú" người Nhật (SN 1984)

Được biết, Thùy Trang đang là sinh viên năm 3 khoa Mỹ thuật công nghiệp của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trong khi đó, người yêu Trang làm trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư, anh thường di chuyển qua lại giữa Nhật Bản - Singapore và Việt Nam. 

Chuyện tình giữa Trang và người yêu hơn tuổi là một tình yêu có bắt đầu rất tình cờ, một chuyện tình với nhiều khoảng cách, một chuyện tình vượt qua bao khó khăn nhưng đồng thời cũng là một chuyện tình hết sức dễ thương. 

Việt Nam và Nhật Bản, 19 tuổi và 35 tuổi 

Sài Gòn, một ngày của những tháng cuối năm 2019, Trang đi ăn tại một nhà hàng ở Quận 1. Trên đường đi vệ sinh, Trang đi ngang qua bàn của người khác và vô tình đánh rơi đồ, nhặt lên giúp cô là một người đàn ông Nhật Bản - người sau này đã trở thành bạn trai của Trang. Khi đó, Trang 19 tuổi còn nửa kia của cô 35 tuổi.

Mọi việc diễn ra hết sức tự nhiên, "ông chú" Shingo xin số Trang để làm quen, cả hai giữ liên lạc rồi từ từ tìm hiểu. Lần thứ hai gặp mặt tại Việt Nam, "ông chú" hẹn Trang đi ăn và bất ngờ tỏ tình.

Không phô trương giữa đám đông như trong phim, chỉ đơn giản là bữa tối nhẹ nhàng, yên tĩnh bên bờ sông với 2 con người, có hoa, có nến, có nhẫn và một lời thổ lộ.

Cảm nhận được sự chân thành, lãng mạn từ người đàn ông ngoại quốc hơn mình cả chục tuổi, Trang gật đầu đồng ý. Hai người chính thức yêu nhau, tính đến nay đã hơn 1 năm.


Chuyện tình cô gái 2k và "ông chú" người Nhật hơn 16 tuổi

Gần 16 tháng hẹn hò, nhưng chính xác Trang và người yêu chỉ được ở gần nhau 3 tháng. Lần cuối cùng cả hai gặp gỡ là tháng 2/2020. Kể từ đó, tình hình dịch bệnh phức tạp cả trong nước lẫn ở Nhật khiến mọi chuyến bay bị đình trệ, Trang cùng "ông chú" của mình cũng bất đắc dĩ phải yêu xa. 

Người ta nói khoảng cách trong tình yêu chỉ là một con số. Trang đã vượt qua được khoảng cách 16 tuổi để ở bên Shingo thì cô cũng có thể vượt qua được cả năm trời yêu xa cùng hàng nghìn kilomet để duy trì mối quan hệ với người mình thương. 

Đầu tiên phải nói về khoảng cách tuổi tác, Trang cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc khi yêu một người hơn tuổi, thậm chí là hơn rất nhiều tuổi. Bởi lẽ do hơn Trang tới 16 tuổi nên "ông chú" Shingo hiểu biết nhiều hơn, giúp Trang học hỏi được nhiều thứ hữu ích trong công việc và học tập.

Sự trải đời cũng giúp "ông chú" chăm sóc Trang chu đáo hơn, tâm lí hơn, bản thân Trang được cảm nhận sự cưng chiều nhiều hơn.

Về phần yêu xa, sợ hãi, lo lắng là điều không thể tránh khỏi nhưng Trang luôn có cách để tự động viên mình. Cô nàng nói: "Có những cặp đôi luôn luôn ở cạnh nhau mà vẫn bị cắm sừng đó thôi, nên yêu xa như mình càng không thể kiểm soát được. Nên là thà rằng đừng lo, cứ tin tưởng người yêu mình thôi.

Nói chung, yêu xa lâu lâu ghen cho vui chứ đàn ông trên 30 tuổi ngoài tình yêu họ còn rất bận rộn công việc, cuộc sống ngoài kia đã quá bộn bề rồi, nên để tình yêu đối với họ là một nơi bình yên thì tốt hơn".

Gái xinh 2k kể chuyện yêu ông chú người Nhật hơn 16 tuổi-2
Trang sở hữu ngoại hình khá xinh xắn

Gái xinh 2k kể chuyện yêu ông chú người Nhật hơn 16 tuổi-3
Còn "ông chú" của Trang trông cũng rất phong độ

Một người nói tiếng Nhật, một người nói tiếng Việt, sợ giao tiếp không thông, cả hai quyết định chọn tiếng Anh làm ngôn ngữ chung. Ấy vậy mà sự ngọt ngào chẳng giảm đi chút nào so với những cặp đôi khác.

Để giảm bớt sợ nhớ nhung, Trang và người yêu thường gọi video cho nhau bất cứ lúc nào có thể. Từ những câu dặn dò ngủ sớm, dậy sớm đến lời nhắc nhở khi về khuya, từ câu nhõng nhẽo đến lời dỗ dành, cứ thế, cả hai đã vượt qua hơn 365 ngày xa nhau để chờ đến lần tiếp theo được "trùng phùng".

"Thực ra đôi khi những người đang yêu nhau nhìn thôi cũng hiểu đối phương đang nghĩ gì rồi chứ không cần nói ra, bởi vậy ngôn ngữ chưa bao giờ là rào cản đối với bọn mình. Cả hai đều là những người thẳng thắn, không thích gì ở đối phương thì nói ra rồi cùng nhau giải quyết nên ít khi có hiểu lầm", Trang tâm sự.

Gái xinh 2k kể chuyện yêu ông chú người Nhật hơn 16 tuổi-4
Cả hai giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh. Trong ảnh là lời tỏ tình ngọt ngào và đầy bá đạo từ "ông chú": "Tôi yêu em nhiều lắm. Em là của tôi. Tôi chẳng nghĩ được gì khác ngoài em, Trang ạ. Trang là tất cả của tôi"

Hành trình cùng nhau chiến thắng những lời dị nghị

Sau khi Trang công khai mối tình "chú - cháu" của mình với Shingo, lời ra tiếng vào xuất hiện hàng loạt. Người cho rằng những mối quan hệ "đũa lệch" chẳng bao giờ bền, một cô nhóc mới chập chững ra đời thì hiểu gì mà yêu một người đàn ông U40, đó chỉ là sự ngộ nhận nhất thời.

Người lại ném đá tình yêu của Trang chẳng khác gì tình trạng... "sugar daddy" dân tình vẫn lên án, rằng Trang yêu "ông chú" người Nhật chắc vì "ông chú" giàu có nhiều tiền.

Hồi đầu cũng ấm ức đến phát khóc mà lâu rồi thành quen, Trang tự nhủ mình không như vậy là được, thiên hạ nói gì mặc thiên hạ. Trang vốn là con út trong gia đình, ba mẹ hơn 40 tuổi mới có Trang nên tính ra người yêu Trang cũng chỉ ngang tuổi anh hai.

Cả người thân và bạn bè đều biết Trang không thích yêu con trai bằng tuổi hoặc ít tuổi hơn nên việc cô tìm yêu một người lớn hơn nhiều tuổi, mọi người cũng thấy bình thường, thậm chí hết sức ủng hộ. 

Gái xinh 2k kể chuyện yêu ông chú người Nhật hơn 16 tuổi-5
Vừa yêu cách nhiều tuổi vừa yêu xa, cặp đôi vấp phải rất nhiều lời bàn tán

Liên quan đến vấn đề "đào mỏ" hay "moi tiền" như cư dân mạng đồn đoán, Trang thẳng thắn đáp trả bằng một chữ "Không" to đùng. Giữa hai người quả thực có những chênh lệch về kinh tế nhưng theo Trang, không thể dựa vào đó mà phán đoán chuyện có hay không việc lợi dụng bạn trai ở đây.

Gái xinh gay gắt cho hay: "Sao họ không nghĩ ngược lại là bản thân mình có giá trị như thế nào thì sẽ gặp được đối phương có giá trị tương xứng? Trong tình yêu muốn tiến xa hơn trong tương lai mà chỉ có yêu thôi thì chưa đủ, cần phải hợp về gia cảnh, trình độ học vấn...

Nói tới đây nhiều bạn sẽ nói là cũng có rất nhiều người không tương đồng về gia cảnh và học vấn nhưng vẫn bên nhau đấy thôi. Vâng, vậy hãy để ý xem, ít nhất họ phải có quan điểm sống tương đồng nếu không sẽ khó dài lâu.

Mình không muốn giải thích gì thêm về vấn đề yêu cách xa tuổi tác có phải vì tiền không, chỉ muốn gửi đến mọi người một câu: Nồi nào úp vung nấy, mây tầng nào gặp mây tầng đó!

Gia đình mình không giàu có nhưng cũng không phải là thiếu tiền. Mình không phải là người xuất sắc nhưng cũng chẳng phải người bất tài vô dụng sống dựa vào đồng tiền của đàn ông".

Như những cặp đôi khác, người yêu thường tặng Trang quà nhân những dịp đặc biệt. Nhưng để bù lại, Trang cũng sẽ dành cho "ông chú" của mình các món quà ngang bằng.

Thậm chí, trong list những việc lãng mạn nhất cả hai từng làm cho nhau, kỉ niệm tự tay làm quà Giáng sinh tặng đối phương đã được Trang đặt lên hàng đầu.

Hoặc đơn giản hơn, giây phút Trang thấy đáng giá nhất là khi được nghe "ông chú" gọi mình bằng biệt danh "Aka-chan" (em bé - PV) hoặc dùng giọng tiếng Việt ngọng líu ngọng lô để nói một câu đậm chất ngôn tình: "Anh đây".

Gái xinh 2k kể chuyện yêu ông chú người Nhật hơn 16 tuổi-6
Cả hai có nguyên cả bộ sưu tập những cái nắm tay như thế này

Vì rất hiểu nhau nên Trang và "chú" người yêu ít khi cãi vã, nếu có cãi thì vì bé hơn, Trang cũng luôn được nhường nhịn, dỗ dành trước. Đặc biệt, cả hai luôn theo tôn chỉ yêu là cùng nhau cố gắng để trở thành những người tốt hơn:

"Thay vì phải bám theo người yêu cả ngày, mình thích dành thời gian đó để trau dồi kiến thức và làm việc hơn. Như vậy thì người yêu mình cũng thoải mái hơn, tập trung hơn cho công việc.

Thực ra chú rất bận nhưng mỗi lúc xong việc, chú đều tranh thủ gọi hoặc nhắn tin hỏi thăm mình, dặn mình từng tí một, với mình, vậy là đủ. Nói chung cả hai bọn mình đều là những người cân bằng được tình yêu và công việc. Như thế là tốt nhất".

Trang và "ông chú" người Nhật cũng đã tính đến những chuyện xa hơn, cụ thể là một happy ending thực sự. Tuy nhiên, tương lai là điều không thể biết trước. Ở thời điểm hiện tại, "cặp đôi đũa lệch" chỉ đang mong ngóng cho lần gặp mặt tiếp theo, còn mọi thứ cứ từ từ rồi tới cũng chưa muộn.

Gái xinh 2k kể chuyện yêu ông chú người Nhật hơn 16 tuổi-7
Chưa được gặp nhau hơn 1 năm vì dịch, cả hai đang vô cùng mong ngóng đến lần tiếp theo được "trùng phùng"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-2k-ke-chuyen-yeu-ong-chu-nguoi-nhat-hon-16-tuoi-minh-khong-song-dua-tien-dan-ong-may-tang-nao-gap-may-tang-do-162213103000306510.htm

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất