'Cặp đôi đũa lệch' ở Hà Giang có trái ngọt sau 2 năm kết hôn

Chuyện tình cặp đôi đũa lệch ở Hà Giang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Năm 2020, đám cưới cổ tích của chú rể Quốc Hưng (sinh năm 1990, ở Hà Giang) - sở hữu chiều cao 1,3m, nặng bằng đứa trẻ lên 10 và cô dâu Hồng Nhung cao hơn chồng một cái đầu, nặng gấp đôi và có ngoại hình ưa nhìn đã khiến dư luận quan tâm.

Cặp đôi đũa lệch ở Hà Giang có trái ngọt sau 2 năm kết hôn-1Cặp đôi đũa lệch ở Hà Giang có trái ngọt sau 2 năm kết hôn-2
Đám cưới của "cặp đôi đũa lệch" ở Hà Giang từng gây chú ý cách đây 2 năm.

Được biết, anh Quốc Hưng sinh ra đã mắc bệnh bẩm sinh nên không thể phát triển bình thường như bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng học tập, làm việc tích góp cho tương lai mà không cần phụ thuộc vào ai.

Đến năm 2012, anh tốt nghiệp Cử nhân tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, trở thành kỹ sư công nghệ thông nhưng về quê lập nghiệp.

Qua sự mai mối của bạn bè, anh Hưng chị Nhung quen và phải lòng nhau. Thực tế, cô gái xinh đẹp lại chính là người tỏ tình trước vì ấn tượng với chàng trai có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đầy ý chí, độc lập.

Lúc nhận được lời yêu, chàng trai khiếm khuyết vui buồn lẫn lộn, vừa vì bản thân cũng mến chị Nhung từ lâu, vừa vì lo sợ không thể đem lại hạnh phúc cho cô gái mình yêu.

Dẫu vậy, khi clip đám cưới của "cặp đôi đũa lệch" ở Hà Giang xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người chưa rõ sự tình đã nghĩ rằng chắc hẳn là chú rể giàu có nên mới cưới được cô dâu xinh đẹp.

Đến nay đã 2 năm trôi qua, một khoảng thời gian không ngắn nhưng cũng chẳng quá dài, cuộc sống hiện tại của cặp đôi vô cùng viên mãn, đã có "quả ngọt" với tình yêu đời mình.

Họ có đứa con đầu lòng kháu khỉnh, đập tan mọi hoài nghi về chuyện tình "đũa lệch" năm xưa.

Bên cạnh đó, anh Hưng từng thất bại trong việc kinh doanh do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng vẫn cố gắng vượt qua, tiếp tục khởi nghiệp để trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

Cặp đôi đũa lệch ở Hà Giang có trái ngọt sau 2 năm kết hôn-3
Hiện tại, cặp đôi đã đón con đầu lòng chào đời.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/cap-doi-dua-lech-o-ha-giang-co-trai-ngot-vien-man-sau-2-nam-ket-hon-

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất