Cặp đôi đũa lệch vợ 1m2 được chồng cao 1m8 cưng như trứng mỏng, hạnh phúc đón con đầu lòng

Sinh ra chịu nhiều đau đớn vì căn bệnh hiếm gặp, cô dâu 1m2 được bù đắp khi gặp người chồng chân thành, yêu thương mình.

Hou Lijun (25 tuổi) sinh ra tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Lúc đó, một cặp vợ chồng trẻ làm việc trong đoàn nghệ thuật vừa tan sở đang trên đường trở về nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng khóc trẻ em vang vọng. Sau một hồi tìm kiếm, cặp đôi phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác.

Cặp vợ chồng quyết định đưa cô bé về nhà chăm sóc, nhận nuôi và đặt tên là Hou Lijun. Khi cô lớn lên, bố mẹ nuôi cảm thấy kỳ lạ trước sự phát triển chậm chạp của con gái. Năm 11 tuổi, Hou Lijun đáng lẽ phải cao ít nhất 1,3-1,4m nhưng cô gái chỉ cao chưa đến 1m.

Cặp đôi đũa lệch vợ 1m2 được chồng cao 1m8 cưng như trứng mỏng, hạnh phúc đón con đầu lòng-1
Cô gái chỉ cao chưa đến 1m khi đã 11 tuổi.

Tới năm 18 tuổi, trong khi bạn bè đều cao vượt trội thì cô chỉ cao vỏn vẹn 1m2, chẳng khác nào một đứa trẻ tiểu học.

Khi được bố mẹ đưa tới bệnh viện kiểm tra, cô mới phát hiện bản thân mắc bệnh tuyến yên. Phương pháp điều trị hiệu quả duy nhất cho trường hợp này là sản xuất hormone tăng trưởng (HGH) bằng công nghệ tái tổ hợp gen. Tuy nhiên, phương pháp này cần chi phí rất cao, gia đình bố mẹ nuôi lại không giàu có nên cuối cùng đành bỏ cuộc.

Hai năm sau, cô bỏ học vì nỗi tự ti, mặc cảm ngoại hình, cô cảm thấy vô cùng hoang mang và sợ hãi về tương lai. Sau đó, cô đã đăng ký vào lớp học nghệ thuật và nhanh chóng được ra biểu diễn, nối nghiệp bố mẹ nuôi của mình. Tuy không có chiều cao hơn người nhưng cô gái nhỏ lại sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nhờ đó nhận được nhiều sự yêu mến.

Cô từng kết hôn với một chàng trai khuyết tật trong đoàn nhưng đã ly hôn vào năm 2017. Một năm sau đó, Hou quen Wang Ya (31 tuổi, sống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc) qua mạng xã hội. Lần đầu gặp mặt, chàng trai đã rất sốc vì thấy chiều cao của bạn gái.

Cặp đôi đũa lệch vợ 1m2 được chồng cao 1m8 cưng như trứng mỏng, hạnh phúc đón con đầu lòng-2
Cặp đôi đũa lệch vợ 1m2 được chồng cao 1m8 cưng như trứng mỏng, hạnh phúc đón con đầu lòng-3
Cơ duyên may mắn khi cô quen được một chàng trai cao 1,8m.

Khác với Hou Lijun, anh Wang có sức khỏe bình thường, cao tới 1m8, đứng cạnh bạn gái trông như một người khổng lồ. Mặc sự chênh lệch lớn về chiều cao, Wang cho biết anh thông cảm cho hoàn cảnh của Hou Lijun, đồng thời bày tỏ mong ước muốn ở bên cô cả đời để chăm sóc lẫn nhau.

Sau 6 tháng thấu hiểu được tình cảm chân thành của chàng trai, Hou Lijun đã quyết định cùng anh đi tới hôn nhân. Wang cho biết thích vợ mình bởi cô nàng có sự dễ thương và khéo léo.

"Mỗi lần đi trên phố hay mua sắm, anh ấy luôn nắm tay tôi bất chấp ánh mắt của người xung quanh. Điều đó làm tôi xúc động", Hou nói.

Cặp đôi đũa lệch vợ 1m2 được chồng cao 1m8 cưng như trứng mỏng, hạnh phúc đón con đầu lòng-4
Cặp đôi đũa lệch vợ 1m2 được chồng cao 1m8 cưng như trứng mỏng, hạnh phúc đón con đầu lòng-5
Tháng 3/2019, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại Thành Đô trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Thời điểm tổ chức đám cưới, cặp đôi nhận rất nhiều lời bàn tán về sự khác biệt chiều cao. Tuy nhiên, chú rể chỉ nhẹ nhàng đáp lại: "Vợ tôi rất xinh đẹp và có trái tim nhân hậu, chiều cao thế nào với tôi không quan trọng."

Sau khi về chung nhà, cô lại được chồng chiều chuộng như "tiểu công chúa". Chỉ cần cô muốn ăn món gì đó, dù xa đến đâu, chồng cô cũng mua về.

Vào đầu năm nay, cặp vợ chồng đón đứa con đầu lòng. Đây là minh chứng cho tình yêu vượt qua mọi vấn đề chênh lệch ngoại hình mà chàng trai 1m8 dành cho người vợ 1m2 của mình.

Anh Wang chia sẻ: "Người khác có thể coi chiều cao của vợ tôi là khuyết điểm. Nhưng với tôi, cô ấy cao bao nhiêu không quan trọng. Vì nó không cản trở hạnh phúc của chúng tôi".

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-dua-lech-vo-12m-duoc-chong-18m-cung-nhu-trung-mong-hanh-phuc-don-con-dau-long-1932749.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao