Cặp đôi 'đũa lệch' vợ lùn chồng cao lập kỷ lục Guiness

Một cặp đôi "đũa lệch" vợ lùn chồng cao ở bang Utah (Mỹ) đã giành được danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới vì sự chênh lệch chiều cao của họ lên tới 85 cm.

Cặp đôi đũa lệch Christie Chandler, cao 1,82 mét và Senecca Corsetti, cao 97 cm, ở Mỹ, đã trở thành những người giữ kỷ lục Guinness thế giới đầu tiên về chênh lệch chiều cao lớn nhất của một cặp vợ chồng.

Senecca Corsetti chia sẻ rằng: "Chúng tôi đã từng đùa vui về việc này, kiểu như 'chúng ta đúng là cặp đôi có sự chênh lệch chiều cao lớn nhất trên thế giới đó nhỉ'. Chúng tôi đã nói đùa về điều đó, nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày nhận được kỷ lục đó thật”.

Cặp đôi đũa lệch vợ lùn chồng cao lập kỷ lục Guiness-1
Christie Chandler và Senecca Corsetti có sự chênh lệch chiều cao lên tới 85 cm.

Chiều cao của Corsetti là kết quả của chứng loạn sản nghiêm trọng, một dạng lùn bẩm sinh ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của sụn và xương. Cặp đôi cho biết họ được truyền cảm hứng để đăng ký kỷ lục này sau khi đọc thông tin về kỷ lục thế giới ở hạng mục chênh lệch chiều cao lớn nhất của một cặp vợ chồng.

Christie Chandler nói: "Khi mới đọc được thông tin, chúng tôi liền thốt lên 'Ôi đúng là kỷ lục thuộc về chúng tôi rồi'. Chúng tôi khá là vui".

Cặp đôi gặp nhau khi cùng là giáo viên dạy chung trường và kết hôn vào tháng 6/2021. Christie là giáo viên mỹ thuật và Senecca dạy toán.

Hai vợ chồng cho biết sự chênh lệch chiều cao của họ mang lại nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm trong cuộc sống hàng ngày. Corsetti nói: “Chúng tôi nói đùa rằng tôi làm sạch tường mức thấp nhất thì cô ấy làm sạch ở chỗ cao nhất."

Cặp đôi đũa lệch vợ lùn chồng cao lập kỷ lục Guiness-2
Hai vợ chồng cho biết sự chênh lệch chiều cao của họ mang lại nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm trong cuộc sống hàng ngày. 

Cặp đôi có nhiều điểm chung, đồng điệu về cả tình yêu dành cho nghệ thuật, thể thao và giảng dạy. Sự kết hợp của cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ đồng nghiệp cũng như sinh viên.

Christie Chandler và Senecca Corsetti mong muốn câu chuyện của họ sẽ truyền cảm hứng mọi người tìm được hạnh phúc khi là chính mình, không cần phải cố gắng đáp ứng kỳ vọng của xã hội.

Theo Tri Thức & Cuộc Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/cap-doi-dua-lech-vo-lun-chong-cao-lap-ky-luc-guiness-1743992.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất