Cặp đôi được trao hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng tiết lộ chị gái còn tặng thêm căn hộ sang chảnh

Hiếm có ai như cô chị gái này, đã xinh đẹp lại rất hào phóng.

Hai ngày trở lại đây, hình ảnh đám cưới của một cặp đôi đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Tuy nhiên, người chiếm spotlight không phải 2 nhân vật chính mà chính là chị cô dâu.

Theo thông tin đăng tải, người này đã tặng đôi trẻ 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn. Màn trao quà diễn ra trong 40 phút làm toàn bộ khách mời có mặt tại hôn trường phải choáng váng.

Cặp đôi được trao hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng tiết lộ chị gái còn tặng thêm căn hộ sang chảnh-1Cặp đôi được trao hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng tiết lộ chị gái còn tặng thêm căn hộ sang chảnh-2

Rất nhanh chóng, danh tính của các nhân vật trong clip đã được tìm ra. Cô dâu có tên Ngọc Ánh (SN 1999) và chú rể tên Đăng Khoa (SN 1998). Trong khi đó cô chị đại gia tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (sinh năm 1988, sống tại TP. HCM) lại chiếm hết sóng với màn chi mạnh của mình.

Thế nhưng, không phải đến thời điểm hiện tại Ánh Ngọc mới được nhiều người biết đến. Trước đó cô gái này từng gây xôn xao với màn đập lợn đất có trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Cặp đôi được trao hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng tiết lộ chị gái còn tặng thêm căn hộ sang chảnh-3
Cặp đôi được trao hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng tiết lộ chị gái còn tặng thêm căn hộ sang chảnh-4

Ánh Ngọc tiết lộ bản thân làm trong lĩnh vực tài chính nên tiền của khá dư giả. Số của hồi môn 8X trao cho em gái chỉ là một phần nhỏ trong số tài sản của mình.

Về phần cô dâu, chú rể, ngay khi kết thúc đám cưới vào ngày 15/2, họ sẽ đi hưởng tuần trăng mật. 

Cặp đôi được trao hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng tiết lộ chị gái còn tặng thêm căn hộ sang chảnh-5

Những tưởng chỉ từng ấy thôi là đã hoành tráng lắm rồi ấy vậy mà mới đây cô dâu trẻ còn tiết lộ thêm điều bất ngờ hơn. Ngọc Ánh cho hay ngay khi trở về TP. HCM, cặp đôi tiếp tục được chị gái tặng thêm một căn hộ nằm ở khu đô thị nổi tiếng. Giá bán thấp nhất cho một căn hộ cũng rơi vào 3 tỷ đồng.

9X cho hay quen ông xã qua mạng xã hội. Cả hai quyết định về chung nhà sau 8 tháng hẹn hò.

Điều khiến Ngọc Ánh "đổ toàn tập" trước Đăng Khoa bởi anh có tính cách hiền lành, chung thủy và yêu thương vợ hết mực. Có lẽ chính bởi điều này, chàng rể trẻ được lòng gia đình nhà vợ và được chị gái cô dâu tặng cho số của hồi môn siêu khủng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-duoc-cua-hoi-mon-khung-tiet-lo-duoc-chi-tang-nha-tien-ty-n-211747.html

của hồi môn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất