Cặp đôi 'gái xinh cưa đổ cô giáo' kể chuyện yêu xa mùa giãn cách

Duyên Nguyễn - Kha Lanh là cặp đôi đồng tính nữ hot nhất nhì cộng đồng LGBT nhờ ngoại hình xinh xắn và câu chuyện tình yêu cô - trò thú vị.

Hồi tháng 7 vừa qua, khi tình hình dịch bệnh tại TP. HCM có những diễn biến phức tạp, Duyên Nguyễn đành về quê nhà Bến Tre để học online cũng như đảm bảo sức khoẻ.

Chỉ vài ngày sau, Bến Tre cũng giãn cách theo Chỉ thị 16, vậy là cô bạn và người yêu Kha Lanh phải xa nhau gần 2 tháng trời.

Cặp đôi gái xinh cưa đổ cô giáo kể chuyện yêu xa mùa giãn cách-1
Cặp LGBT nổi tiếng Duyên Nguyễn - Kha Lanh

"Lúc mình ở TP. HCM về cũng tranh thủ tổ chức sinh nhật cho Kha Lanh sớm 1 tháng vì mình đoán được tình hình dịch bệnh sẽ phức tạp hơn.

Sau sinh nhật, mình về nhà, không còn ở nhà riêng của tụi mình tại thành phố Bến Tre nữa. Vậy là tụi mình xa nhau gần 2 tháng đấy", Duyên cho hay.

Cặp đôi gái xinh cưa đổ cô giáo kể chuyện yêu xa mùa giãn cách-2Cặp đôi gái xinh cưa đổ cô giáo kể chuyện yêu xa mùa giãn cách-3Cặp đôi gái xinh cưa đổ cô giáo kể chuyện yêu xa mùa giãn cách-4
Duyên Nguyễn đã tranh thủ tổ chức sinh nhật sớm hơn 1 tháng cho người yêu

Thời gian yêu xa cặp đôi nào cũng nhớ nhau, Duyên Nguyễn và Kha Lanh chọn cách tập trung vào công việc và học hành để vơi đi nỗi nhớ. 

"Mình thì vẫn học online và chuẩn bị cho quá trình thực tập ở toà án, còn Kha Lanh dành thời gian để giảng dạy online. Dù có nhớ nhau thế nào nhưng tụi mình vẫn chấp hành đúng quy định của Nhà nước, chờ hết giãn cách mới gặp nhau" - Duyên tâm sự.

May mắn là sau gần 2 tháng xa nhau, cặp đôi đã đoàn tụ vào đúng dịp Tết Trung thu, khi Bến Tre nới lỏng một số hoạt động. Duyên Nguyễn và Kha Lanh dành thời gian bên nhau và mua quà biếu gia đình hai bên.

Cặp đôi gái xinh cưa đổ cô giáo kể chuyện yêu xa mùa giãn cách-5
Sau gần 2 tháng xa nhau, cặp đôi được đoàn tụ vào dịp Trung thu

Cặp đôi cũng gây sốt nhờ bộ ảnh mới và nhận về nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Duyên Nguyễn cho biết bộ ảnh được chụp cách đây hơn 2 tháng, cô cũng hy vọng trong thời gian tới, cả hai sẽ có thêm nhiều bộ ảnh đẹp hơn nữa.

Phải công nhận rằng ngoại hình và chiều cao của cặp đôi rất nổi bật và đúng như nhiều người nói: càng yêu lâu, càng giống nhau. Cùng ngắm bộ ảnh của Duyên Nguyễn và Kha Lanh nhé!

Cặp đôi gái xinh cưa đổ cô giáo kể chuyện yêu xa mùa giãn cách-6Cặp đôi gái xinh cưa đổ cô giáo kể chuyện yêu xa mùa giãn cách-7Cặp đôi gái xinh cưa đổ cô giáo kể chuyện yêu xa mùa giãn cách-8Cặp đôi gái xinh cưa đổ cô giáo kể chuyện yêu xa mùa giãn cách-9

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-gai-xinh-cua-do-co-giao-ke-chuyen-yeu-xa-mua-gian-cach-khong-the-gap-nhau-gan-2-thang-du-o-cung-tinh-2232035.html

tình yêu đồng giới LGBT

Tin tức mới nhất