Cặp đôi gặp tai nạn trên sân khấu nhận cơn bão lời khen trước phần thi 'thí mạng' của mình

"Tim chị thực sự nhói đau khi thấy Y Phụng gặp sự cố. Đây là cặp đôi có sự đầu tư kỹ lưỡng, bản phối rất hay,...", Minh Hằng nhận xét.

Trải qua 11 tập phát sóng, Giai điệu chung đôi đã tìm ra 7 cặp đôi xuất sắc nhất để tiếp tục bước vào vòng thi với chủ đề "Nhạc phim". Trong tập 12, bên cạnh sự trở lại đầy bất ngờ của cặp đôi Hải Yến - Minh Tú, tai nạn trên sân khấu của cặp thí sinh Trấn Minh - Y Phụng khi biểu diễn khiến khán giả trường quay hốt hoảng.


Cặp đôi gặp tai nạn trên sân khấu khi mô phỏng hình ảnh trong bộ phim "Nụ hôn thần chết".

Chọn Ngày mới bắt đầu - ca khúc trong bộ phim Nụ hôn thần chết do Minh Hằng đảm nhận vai chính, bộ đôi Trấn Minh - Y Phụng gây bất ngờ khi làm mới sản phẩm với đoạn rap bắt tai. Thêm vào đó, cặp đôi còn mạo hiểm dàn dựng tiết mục giống hệt hình ảnh kết tuyệt đẹp của bộ phim khi cô gái và thần chết đều bay lơ lửng trên không.

Tuy nhiên việc gặp sự cố về đạo cụ, Y Phụng đã bất ngờ ngã khi chuẩn bị thực hiện màn bay lượn. Cú ngã khá nguy hiểm nhưng thí sinh này vẫn cố gắng nén cơn đau, tiếp tục trình diễn trọn vẹn phần thi.


Cặp đôi gặp sự cố khi biểu diễn.

Sự nỗ lực và sáng tạo trong đêm thi của cặp đôi nhận được điểm cộng và đánh giá cao từ phía ban cố vấn. "Tim chị thực sự nhói đau khi thấy Y Phụng gặp sự cố. Đây là cặp đôi có sự đầu tư rất kỹ lưỡng, bản phối rất hay, hiện đại. Và có lẽ mọi thứ sẽ còn tuyệt vời hơn nếu được thể hiện một cách trọn vẹn", Minh Hằng nhận xét.


Trấn Minh - Y Phụng được chương trình đặc cách cho thể hiện lại phần diễn chưa trọn vẹn.

Những cố gắng của cặp đôi đã không uổng công khi có được số điểm cao thứ 2 (84 điểm) và nhận tấm vé bước vào chung kết cuộc thi. Ngoài ra, để cặp đôi không phải nuối tiếc cho sự chuẩn bị công phu, chương trình đã đặc cách để Trấn Minh - Y Phụng được thể hiện lại phần diễn chưa trọn vẹn vì gặp sự cố ngoài ý muốn.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi

Tin tức mới nhất