Cặp đôi gây sốc khi hôn nhau như nuốt lưỡi lại còn sờ soạng, liếm tai giữa quán ăn đông khách

Coi các thực khách còn lại trong quán như người vô hình, cặp nam nữ nhận về không ít chỉ trích.

Sau loạt clip phản cảm ở quán trà sữa, siêu thị, rạp chiếu phim khiến người xem nóng mắt, mới đây dân mạng lại đổ dồn sự quan tâm về một cặp đôi hôn nhau như nuốt lưỡi ở nơi công cộng. 

Hình ảnh ghi lại, trong một quán nước sang trọng, bỏ qua những ánh mắt dị nghị, cặp nam nữ đã có hành động thân mật quá mức. Ở cuối clip, nam chính và nữ chính còn vô tư cười nói, coi các thực khách còn lại như vô hình.


Clip ghi lại sự việc.

Kèm theo clip, chủ nhân bài đăng bức xúc: "Các bạn nghĩ sao về việc thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng?

Mình đi ăn ở một địa chỉ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, tầm 8 giờ tối, quán khá đông. Vậy mà cặp đôi này cứ đá tai nhau, hôn nhau thắm thiết, sờ mó lung tung. Mình với bạn trai mình ngồi đối diện mà ngượng chín mặt. Khách sạn 40 - 50 nghìn/giờ sao không vô, lại ngồi ở cái quán ngay phố đi bộ.

Mà thấy nhân vật nam mặc đồ công sở, chắc cũng đi làm, mà sao hai người họ không có ý thức gì hết. Mình đồng ý việc có thể khoác vai, ôm nhau, hôn má nhau, còn đây là còn liếm tai, sờ mó. Có cảnh bạn nữ phản cảm lắm mà mình không quay kịp".

Cặp đôi gây sốc khi hôn nhau như nuốt lưỡi lại còn sờ soạng, liếm tai giữa quán ăn đông khách-1
Khoảnh khắc cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm, bất chấp ánh nhìn từ những người xung quanh (ảnh cắt từ clip).

Chẳng cần đoán cũng biết, 2 nhân vật trong clip đã hứng đủ gạch đá từ cư dân mạng.

"Đồng ý là thời buổi hiện đại, việc ôm hôn nhau là chuyện bình thường. Thế nhưng nếu hành động phản cảm như 'chủ thớt' miêu tả thì không còn gì để bàn. Nản toàn tập", "Nhìn cách ăn mặc thì trông cũng có vẻ là người có học nhưng sao lại làm như vậy nhỉ?",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất