Cặp đôi gây sốt nhất 'Phi thường hoàn mỹ' chia tay sau 1 tháng hẹn hò

Mỹ nam Tùy Vũ Thần của "Phi thường hoàn mỹ" đã thông báo chia tay bạn gái sau 1 tháng hẹn hò.



Sân khấu của "Phi thường hoàn mỹ" đã chứng kiến nhiều sự hợp tan của các cặp đôi, là nơi tìm thấy tình yêu nhưng đồng thời cũng là nơi nhiều người phải ra về trong nước mắt.

Sau 4 năm ngồi tại Phi thường hoàn mỹ, cuối cùng mỹ nam được yêu thích nhất Tùy Vũ Thần cũng chấp nhận lời tỏ tình của một cô gái đặc biệt, khiến nhiều fan của anh chàng hy vọng soái ca đã tìm thấy tình yêu đích thực.

Vào số phát sóng ngày 19/4, Hàn Bân Bân - cô gái đặc biệt vừa nhắc ở trên, cũng là giám đốc nơi công ty Tùy Vũ Thần đang làm việc - đi cùng Vũ Thần tới trường quay để cùng nhau bày tỏ tình yêu.

Hàn Bân Bân quen Tùy Vũ Thần hơn 1 năm, đồng thời hơn họ Tùy hai tuổi. Họ Hàn là cô gái cá tính và độc lập, trong khi Vũ Thần lại khá "điệu đà". Không mấy khó hiểu vì sao hai người lại cảm thấy thu hút nhau đến thế.






Tùy Vũ Thần và bạn gái Hàn Bân Bân thân thiết sau chương trình


Hàn Bân Bân đến tỏ tình với Vũ Thần

Sau những bức ảnh tình yêu mặn nồng được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người hy vọng cặp đôi trái ngược này sẽ hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên vào ngày 2/5, Tùy Vũ Thần bất ngờ đăng tải thông tin hai người đã chia tay chỉ sau 1 tháng hẹn hò.

Tùy Vũ Thần chia sẻ: "Tôi và Bân Bân đã chia tay rồi, mọi người không cần hỏi những chuyện liên quan đến hai người chúng tôi nữa, có lẽ thực sự không phù hợp, vẫn là làm anh em tốt hơn, vẫn là cô gái nhỏ hợp với tôi hơn. Bân Bân rất xuất sắc, mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cô ấy, sau này chúng tôi vẫn là bạn".


Vũ Thần chia sẻ trên weibo cá nhân việc chia tay

Ở "Phi thường hoàn mỹ", việc các cặp đôi chia tay là điều không tránh khỏi, nhưng chỉ mới hẹn hò một tháng đã "đường ai nấy đi" như cặp đôi Vũ Thần - Bân Bân thì cũng không phải nhiều.

Khá đông cư dân mạng hoài nghi phải chăng đây là kịch bản dựng sẵn của chương trình nhằm thu hút khán giả, đồng thời họ cũng lên án việc các cặp đôi dù không có tình cảm nhưng vẫn bị ép phải rời chương trình.


Tùy Vũ Thần sinh năm 1990, là một người chau chuốt vẻ bề ngoài và thích những cô nàng dễ thương


Trong khi đó Hàn Bân Bân là cô gái độc lập, mạnh mẽ và giàu có

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-gay-sot-nhat-phi-thuong-hoan-my-chia-tay-sau-1-thang-hen-ho-n-118709.html

phi thường hoàn mỹ

Tin tức mới nhất