Cặp đôi Hà thành ‘quẩy’ trong ảnh cưới ngày mưa bão

Thực hiện tại đảo Quan Lạn (Quảng Ninh) trong 2 ngày, bộ ảnh cưới của cặp đôi Nguyễn Minh Hiên – Nguyễn Công Hải trở nên đặc biệt khi được ghi lại vào đúng ngày cơn bão số 1 đổ bộ.

59

Trái ngược hoàn toàn so với dự tính khi ngày hẹn lịch chụp ảnh cưới cũng trùng với ngày bão về, nhưng Minh Hiên – Công Hải vẫn không ngần ngại ‘thách thức’ thời tiết xấu bằng những shoot hình tuyệt đẹp.

60

Chính cặp đôi Hà thành này cũng không ngờ sự ‘chịu chơi’, hy sinh của mình lại cho ‘ra lò’ những bức ảnh tươi vui, khác biệt hoàn toàn với tình hình thời tiết khắc nghiệt.

61

Không những thế, cũng trong thời tiết này, cặp đôi còn có thể dễ dàng thể hiện những cử chỉ yêu thương, thân mật dành cho nhau.

62

Bộ ảnh cưới ngày mưa vì thế cũng ‘tình’ hơn bao giờ hết.

63

Tuy nhiên, để những bức ảnh này được xuất hiện trong album của cặp đôi, cả ekip sau đó đã bị mắc kẹt lại đảo do không có tàu cao tốc hoạt động đưa về đất liền.

64

Một bộ ảnh chẳng cầu kỳ, không cần quá nhiều phụ kiện, trang sức nhưng chính sự dũng cảm của cặp đôi đã đem đến cho họ những góc ảnh ‘cực chất’.

65

Ngắm nhìn những bức ảnh ‘tươi hết cỡ’ này, những ai cho rằng chỉ những ngày đẹp trời mới thích hợp để chụp ảnh cưới thì chắc hẳn đã thay đổi suy nghĩ.

66

68

‘Làm việc giữa trời mưa bão không phải là điều dễ dàng khi phải cùng lúc chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết, vừa phải đảm bảo để những khoảnh khắc thật tự nhiên và đẹp’, nhiếp ảnh gia chia sẻ.

69


70


71


72


Theo Baodatviet.vn


Tin tức mới nhất