Cặp đôi hạnh phúc nhất năm: Người thân, họ hàng 'xếp hàng' trao vàng làm của hồi môn

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip thu hút hơn 2 triệu lượt xem, hàng chục nghìn chia sẻ và bình luận.

Trang sức là thứ không thể thiếu để trao cho cô dâu, chú rể trong ngày trong đại. Tuy nhiên, khi chứng kiến màn trao và nhận của hồi môn của cặp đôi dưới đây sẽ khiến không ít người choáng váng. Được biết, đám cưới này diễn ra vào ngày 25/11 vừa qua.


Clip ghi lại hình ảnh cô dâu, chú rể hạnh phúc khi nhận của hồi môn từ người thân, họ hàng

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ clip màn trao của hồi môn của một cặp đôi có tên Hoàng Đông và Đàm Linh thu hút sự chú ý. Theo đó, khi đến phần thực hiện nghi thức trao quà, cô dâu và chú rể đã được người thân, bạn bè "xếp hàng" lên sân khấu để tặng lắc, nhẫn, khuyên tai,...

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip thu hút hơn 2 triệu lượt xem, hàng chục nghìn chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự ghen tị với cặp đôi.

Cặp đôi hạnh phúc nhất năm: Người thân, họ hàng xếp hàng trao vàng làm của hồi môn-1Cặp đôi hạnh phúc nhất năm: Người thân, họ hàng xếp hàng trao vàng làm của hồi môn-2Cặp đôi hạnh phúc nhất năm: Người thân, họ hàng xếp hàng trao vàng làm của hồi môn-3Cặp đôi hạnh phúc nhất năm: Người thân, họ hàng xếp hàng trao vàng làm của hồi môn-4
Một số hình ảnh của cặp đôi trong ngày cưới

"Ngưỡng mộ quá. Nhà điều kiện có khác. Sau khi kết thúc đám cưới, chắc cặp đôi này sẽ mở được một tiệm vàng nhỏ", "Đám cưới là ngày trọng đại. Ngoài bố mẹ, anh chị em ruột còn có họ hàng đến chúc phúc và trao quà thế, cặp đôi này hạnh phúc quá",... là những bình luận để lại dưới clip.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau clip ghi lại cảnh trao của hồi môn trong đám cưới của một cặp đôi con nhà giàu đến từ Quảng Nam.

Theo đó, sau màn phát biểu ngắn gọn: "Nhân việc con gái đi lấy chồng, cha mẹ cho cháu một chút vốn để làm ăn. Đây cũng là dịp để cha mẹ cho cháu" là hình ảnh cô dâu, chú rể nhận tiền và vàng từ nhà gái.

Đặc biệt, cuối clip là 5 cọc tiền đôla với giá trị 50 nghìn USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng), cũng được đại diện nhà gái tặng cho cặp đôi. Theo chia sẻ, tổng số của hồi môn trong đám cưới là 300 lượng vàng và 50 nghìn USD tiền mặt. Sau khi quy đổi, số vật phẩm được tặng lên tới gần 11 tỷ đồng.

T.H
Theo Vietnamnet


của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao