Cặp đôi 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' hút triệu like khi tái hợp

Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop khiến các fan "Hẹn Hò Chốn Công Sở" phấn khích.

Mới đây, Kim Se Jeong đăng tấm ảnh chụp chung cùng Ahn Hyo Seop. Cả hai cùng ghi hình quảng cáo cho một dự án phim mới. Cặp đôi xuất hiện với hình tượng, trang phục giống hệt với nhân vật trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. 

Cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở hút triệu like khi tái hợp-1

Loạt ảnh sánh vai bên nhau của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội, vượt mốc 1 triệu lượt thích và nhận hàng ngàn bình luận sau 2 tiếng đăng tải. Điều này chứng tỏ sức hút của cặp đôi chưa từng suy giảm dù phim đã kết thúc được 6 tháng. 

Cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở hút triệu like khi tái hợp-2

Fan vẫn luôn kỳ vọng Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop sẽ tái hợp trong một tác phẩm mới hoặc cùng tham gia Hẹn Hò Chốn Công Sở mùa 2. 

Cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở hút triệu like khi tái hợp-3

Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đều tất bật với các dự án mới trong năm nay. Nữ diễn viên vừa mới trở lại màn ảnh nhỏ cùng Today's Webtoon và chuẩn bị cho dự án Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2. 

Tuy nhiên, bộ phim Today's Webtoon nhận rating thấp thảm họa, bị chê hết lời vì kịch bản cũ, diễn xuất không có gì mới lạ của Kim Se Jeong. 

Trong khi đó, Ahn Hyo Seop bận rộn quay Into Your Time, remake từ phim Muốn Gặp Anh (Someday Or One Day) của Đài Loan.

Hẹn Hò Chốn Công Sở dựa theo nội dung của bộ webtoon nổi tiếng. Câu chuyện xung quanh 4 người bạn và câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Tình tiết phim "Hoàng tử - Lọ Lem" không mới nhưng lại hút khán giả nhờ visual xuất sắc của dàn diễn viên chính. Tuy nhiên, dân mạng vẫn không hài lòng vì phim bị cắt nhiều, tình tiết quá nhanh vì chỉ có 12 tập. 

Cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở hút triệu like khi tái hợp-4

Tác phẩm được xem là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc có sức ảnh hưởng nhất trong năm nay, giúp dàn sao Hàn Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Kyu, Seol In Ah... trở thành ngôi sao đắt giá.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-hen-ho-chon-cong-so-hut-trieu-like-khi-tai-hop-n-323556.html

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở Ahn Hyo Seop

Tin tức mới nhất