Kim Se Jeong 'ngã đau' khi không nhìn các đàn chị mà học tập

Ngay sau khi tạo nên cơn sốt mạnh mẽ với bộ phim "A Business Proposal", Kim Se Jeong đã nhanh chóng trở lại với một tác phẩm mới nhưng lại nhận về thất bại nặng nề.

Kim Se Jeong đang là một trong những nữ idol diễn xuất nhận được nhiều quan tâm và yêu thích nhất hiện nay. Cô ấy đã gây được ấn tượng mạnh mẽ sau bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) được lên sóng vào đầu năm nay. Ngoại hình xinh xắn cùng diễn xuất tự nhiên đã giúp nữ idol sinh năm 1996 tạo được thiện cảm mạnh mẽ với khán giả.

Kim Se Jeong ngã đau khi không nhìn các đàn chị mà học tập-1

 

Nhiều người thậm chí còn cho rằng Kim Se Jeong sẽ có tương lai diễn xuất tươi sáng, rộng mở và thành công hơn cả các đàn chị như IU, Suzy hay Yoona.

 

Ngay sau khi bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa kết thúc, Kim Se Jeong đã nhanh chóng xác nhận tham gia một dự án phim mới mang tên Today Webtoon

Kim Se Jeong ngã đau khi không nhìn các đàn chị mà học tập-2

Bộ phim này đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 29/7 trên đài truyền hình SBS. Today Webtoon là phiên bản chuyển thể của Hàn Quốc từ một bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản thể hiện thực tế sống động của ngành công nghiệp sản xuất webtoon.

 

Kim Se Jeong vào vai On Ma Eum, một nhân viên hợp đồng của bộ phận biên tập webtoon, sở hữu khứu giác tuyệt vời, từng là vận động viên judo quốc gia nhưng lại phải từ bỏ vì chấn thương. Đóng cặp cùng Kim Se Jeong trong bộ phim này là hai nam diễn viên Choi Daniel và Nam Yoon Su.

Kim Se Jeong ngã đau khi không nhìn các đàn chị mà học tập-3

 

Today Webtoon phát sóng ngay sau khi bộ phim Why Her? của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop kết thúc đã ghi nhận mức rating 4,1% ở tập đầu tiên; 3,1% ở tập thứ hai và sau đó liên tục tụt dốc thê thảm. 

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim chỉ ghi nhận tỷ suất người xem là 1,5% và có thể nó sẽ còn giảm hơn nữa ở các tập tiếp theo.

Kim Se Jeong ngã đau khi không nhìn các đàn chị mà học tập-4

 

Vừa được “đưa lên mây” nhờ thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong đã phải hứng chịu thất bại nặng nề. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đã quá hấp tấp để trở lại mà không cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng kịch bản.

 

Nhân vật On Ma Eum mà Kim Se Jeong đảm nhận trong Today Webtoon có nhiều điểm tương đồng so với Shin Ha Ri của Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến người xem cảm thấy không hứng thú. Nét diễn xuất của Kim Se Jeong qua hai bộ phim không có sự đột phá nên không tạo được sức hút.

Kim Se Jeong ngã đau khi không nhìn các đàn chị mà học tập-5

 

Hẹn Hò Chốn Công Sở là một bộ phim tình cảm với nội dung bình thường và không quá mới mẻ nhưng lại gây sốt vì phản ứng hóa học hoàn hảo của hai nhân vật chính là Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop.

 

Sự kết hợp của Kim Se Jeong và Nam Yoon Su trong Today Webtoon lại khá mờ nhạt nên dẫn đến việc bộ phim phải nhận về thành tích bết bát. Nội dung của bộ phim này cũng bị chê là cũ rích và diễn biến như một mớ hỗn độn.

Kim Se Jeong ngã đau khi không nhìn các đàn chị mà học tập-6

Vào đầu năm nay, nhiều bộ phim tình cảm, lãng mạn đã lên ngôi nhưng thời điểm nửa cuối năm lại là đất diễn của những bộ phim về luật pháp, đấu trí hấp dẫn. Today Webtoon của Kim Se Jeong hoàn toàn bị đối thủ lên sóng cùng thời điểm là Big Mouth của Lee Jong Suk và Yoona “đè bẹp”. Các bộ phim tình cảm đơn thuần, không có nhiều cao trào đã không còn đủ sức để níu chân khán giả.

 

Không thể phủ nhận năng lực diễn xuất của Kim Se Jeong nhưng nữ diễn viên trẻ nên nhìn theo các đàn chị để học tập thêm. 

Kim Se Jeong ngã đau khi không nhìn các đàn chị mà học tập-7

Nếu nhìn vào con đường diễn xuất của Suzy hay IU có thể thấy rằng họ luôn khá cẩn trọng, kỹ lưỡng cho mỗi lần trở lại. Không diễn xuất quá dày đặc nhưng mỗi lần trở lại IU và Suzy đều đạt được thành công và gây tiếng vang lớn.

Yoona là một diễn viên khá chăm chỉ nhưng cô ấy cũng liên tục đan xen giữa các bộ phim điện ảnh và truyền hình để tạo sự mới mẻ.

Kim Se Jeong ngã đau khi không nhìn các đàn chị mà học tập-8

 

Một số bình luận của cư dân mạng về sự trở lại gần đây của Kim Se Jeong: 

- Nhân vật của cô ấy quá giống nhau nên tôi cảm thấy mất hứng thú.

- Bộ phim này quá giống bộ phim trước. Tôi thà xem Big Mouth còn hơn.

- Diễn xuất tệ, diễn biến thì như một mớ hỗn độn.

- Tôi đã cố gắng xem vì Kim Se Jeong nhưng phim quá tệ. Dù không cạnh tranh với Big Mouth thì phim cũng không thành công được đâu. Kim Se Jeong nên rèn lại cách chọn kịch bản.

- Ngưng làm những bộ phim truyền hình lỗi thời được chuyển thể từ webtoon Nhật Bản thôi.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-se-jeong-nga-dau-vi-khong-nhin-cac-dan-chi-ma-hoc-tap-n-319037.html

Kim Se Jeong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao