Cặp đôi hưởng tuần trăng mật trên tàu chở quặng

Thay vì một kỳ nghỉ lãng mạn ở Paris hay Maldives, cặp đôi người Croatia lại có một lựa chọn khác thường: đi tàu chở quặng xuyên Tây Bắc châu Phi.

Cặp đôi hưởng tuần trăng mật trên tàu chở quặng-1
Khi lên kế hoạch cho tuần trăng mật, nhiều đôi sẽ chọn những điểm đến đáng mơ ước như Paris, thành phố tình yêu, hay Maldives, nơi có làn nước xanh biếc. Hiếm ai như Kristijan và Andrea Ilicic, cặp đôi mới cưới này lựa chọn chuyến tàu chở hàng đầy bụi đất đi qua sa mạc của Mauritania.

Cặp đôi hưởng tuần trăng mật trên tàu chở quặng-2

Trước đó, với công việc là influencer mảng du lịch, cả hai đã đến nhiều nơi trên thế giới. Kristijan đã đi được không dưới 150 điểm. Anh trả lời CNN qua email: ''Chúng tôi đã thấy nhiều chốn. Lần này, chúng tôi muốn thấy gì đó hoàn toàn khác biệt, và đã tìm được ở Mauritania''.
Cặp đôi hưởng tuần trăng mật trên tàu chở quặng-3
Điểm nhấn trong chuyến đi của họ là bộ ảnh chụp trên khoang chở đầy quặng sắt khi tàu đi qua sa mạc trên chuyến hành trình dài 700 km, từ thị trấn mỏ Zouérat đến cảng Nouadhibou. Bộ ảnh nhận hơn 40.000 lượt thích.
Cặp đôi hưởng tuần trăng mật trên tàu chở quặng-4Cặp đôi hưởng tuần trăng mật trên tàu chở quặng-5
Kristijan kể lại: "Mọi thứ đều đầy quặng sắt. Quần áo, không khí, thực phẩm, mọi thứ. Việc giữ được chiếc váy cưới còn trắng để chụp ảnh là một phép màu!".
Cặp đôi hưởng tuần trăng mật trên tàu chở quặng-6
Đi tàu chở sắt ngang qua sa mạc trở thành một hành trình được các influencer mảng du lịch khắc nghiệt yêu thích trong những năm gần đây. Tuy nhiên, hành trình này không dành cho người yếu tim. Chuyến đi dài 20 tiếng trên con tàu kéo 200 toa, trong nhiệt độ lên đến 45 độ C ban ngày và âm độ vào ban đêm, cùng bụi quặng ngập trong gió.
Cặp đôi hưởng tuần trăng mật trên tàu chở quặng-7Cặp đôi hưởng tuần trăng mật trên tàu chở quặng-8
Dù gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện bộ ảnh trăng mật, Kristijan cho biết chuyến đi đến Mauritania vượt xa mong đợi của cả hai và đánh giá đây là điểm du lịch bị đánh giá thấp.
Cặp đôi hưởng tuần trăng mật trên tàu chở quặng-9Cặp đôi hưởng tuần trăng mật trên tàu chở quặng-10
"Nơi này có rất nhiều điều để khám phá. Ở ngôi làng chúng tôi ghé thăm, người dân địa phương tổ chức đám cưới bất ngờ theo phong tục truyền thống. Andrea và tôi được mặc trang phục của họ, trải nghiệm âm nhạc, nhảy múa và ca hát suốt hai tiếng liền. Đây không phải chuyến trăng mật điển hình, nhưng là chuyến đi để đời với chúng tôi" - anh chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-doi-huong-tuan-trang-mat-tren-tau-cho-quang-post1361011.html?fbclid=IwAR1sPnDC5ABwq9O1VDoLDfR-qeYf7BqO5rt3ICehp3BILEi8NQIaPkA9Nqo

Tuần trăng mật nghỉ trăng mật

Tin tức mới nhất