Cặp đôi mặc đồ cưới tự tử: Chú rể không còn hy vọng cứu chữa?

Tới khi Thương biết bạn trai đã có vợ con thì tình cảm hai người đã quá sâu đậm. Còn gia đình Tuấn biết chuyện ra sức ngăn cản nên hai người cùng uống thuốc độc tự tử.

> Đôi tình nhân mặc đồ cô dâu chú rể cùng tự tử trong nhà nghỉ
> Đôi tình nhân mặc đồ cưới tự tử trong nhà nghỉ: Cô gái đang rất nguy kịch

Ngày 1/12, bốn hôm sau vụ đôi nam nữ mặc váy cưới uống thuốc độc tự tử trong khách sạn gây xôn xao, bà Vân (đường Lê Khôi, TP Thanh Hóa) và con dâu đã đưa con trai Anh Tuấn vào Đắk Nông chữa trị.

Theo người dân, bố Tuấn làm thầy cúng, mẹ làm vàng mã ở nhà. Gia đình này khá giả và hòa đồng với hàng xóm.

“Vợ chồng Tuấn ly thân 2-3 tháng nay và vợ nó mang con về nhà ngoại chăm sóc. Thằng Tuấn hiền lành, tốt tính nên tôi rất bất ngờ chuyện nó yêu đương bên ngoài rồi tự tử”, bà Ánh, hàng xóm cho biết.

Cô gái mặc váy cưới tự tử không biết bạn trai đã có vợ
Cặp đôi mặc váy cưới chụp ảnh trước khi cùng tự tử.

Nhắc tới cô gái tên Thương tự tử cùng anh vợ mình, Tình (26 tuổi) cho biết, Tuấn từng về nhà nói về chuyện sẽ cưới cô gái ở Ngọc Lặc.

"Anh Tuấn đã có gia đình, chỉ mới ly thân chứ chưa ly hôn. Làm sao gia đình em có thể đồng ý chuyện cưới xin đó, cả gia đình nhà chị ấy cũng vậy”, Tình nói.

Người em rể chia sẻ, dù gia đình đưa Tuấn đi Đắk Nông chữa trị nhưng hy vọng dường như không còn. Tuấn đã bị độc tố thuốc diệt cỏ liều lượng cao ngấm vào cơ thể, phá hủy dần nội tạng.

Tại khu nhà trọ ở phường Quảng Hưng (TP Thanh Hóa) - nơi Tuấn và Thương từng chung sống - nhiều người bàng hoàng khi nghe tin đôi nam nữ tự tử. Thời gian ngắn ở đây, Tuấn và bạn gái sống hòa đồng, vui vẻ.

aa
Khu nhà trọ nơi Tuấn và Thương từng sống với nhau. Ảnh: Nguyễn Dương.

Ông Quý - chủ khu trọ cho hay, cách đây một tháng, Tuấn đến thuê trọ một mình. Vài hôm sau, Tuấn dẫn Thương về ở cùng.

"Khi tôi hỏi họ có quan hệ gì mà ở cùng nhau, Tuấn nói là vợ sắp cưới. Tôi thấy thế nên cũng không hỏi thêm. Sau đó, hai đứa còn phôtô chứng minh thư để tôi làm tạm trú, tạm vắng. Nhưng đợi mãi không thấy lên nhận và hôm qua tôi mới biết tin”, ông Quý kể lại.

Gia đình sẽ nhờ công an điều tra sự việc

Chiều 1/12, trao đổi qua điện thoại, chị Nga (chị gái Thương) cho biết, em mình vẫn chưa tỉnh, đang được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Theo chị Nga, tốt nghiệp cao đẳng, Thương làm việc ở TP Thanh Hóa hơn một năm rồi quen biết, quan hệ tình cảm với Tuấn.

“Thương tâm sự với tôi trong thời gian yêu nhau, nó không hề biết Tuấn đã có vợ con. Khi biết sự thật thì tình cảm đã quá sâu đậm, không dứt ra được. Gia đình Tuấn biết chuyện ra sức ngăn cản. Ai ngờ hai đứa lại làm chuyện dại dột như thế”, chị kể.

Cũng theo người thân, gia đình đang lo chạy chữa cho Thương. Vài ngày tới, gia đình sẽ nhờ công an điều tra, làm rõ sự việc.

aa
Cô gái Thương đang nằm viện trong tình trạng nguy kịch tại Hà Nội. Ảnh: ĐN.

Trước đó, 20h ngày 28/11, gia đình nhận được tin báo từ quản lý khách sạn Hiền Hoa (phường Đông Hương, TP Thanh Hóa), Tuấn và bạn gái uống thuốc độc, hôn mê.

Hai người được nhân viên khách sạn gọi taxi chở đi cấp cứu. Do bệnh nặng, nạn nhân được chuyển ra Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) ngay trong đêm.

Người nhà sau đó cho biết, cặp đôi tự tử do bị gia đình ngăn cấm chuyện kết hôn.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Theo Zing


Tin tức mới nhất