Cặp đôi nên duyên ở 'Người ấy là ai' đếm ngược đến ngày cưới

Thiên Nguyện cho Zing.vn biết anh và Cẩm Tú đều rất bận rộn để chuẩn bị cho đám cưới. 9X đến giờ vẫn chưa tin được nữ MC của VTV sắp làm vợ mình.

Ngày 21/2, trên trang cá nhân, Lâm Thiên Nguyện, chàng trai kết đôi cùng Cẩm Tú tại Người ấy là ai mùa 2, đăng tải dòng trạng thái hạnh phúc khi đếm ngược đến ngày cưới. Đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc cùng sự ngưỡng mộ về chuyện tình đẹp.

Thiên Nguyện cho Zing.vn biết ngày cưới của anh và Cẩm Tú đã được ấn định, song anh muốn giữ bí mật để đảm bảo sự riêng tư và chuẩn bị được tốt nhất.

Cặp đôi nên duyên ở Người ấy là ai đếm ngược đến ngày cưới-1
Thiên Nguyện chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc đếm ngược chuẩn bị cho ngày cưới. Ảnh chụp màn hình

Chàng doanh nhân trẻ cho hay hai vợ chồng anh đang rất bận để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Cô dâu Cẩm Tú muốn tự tay chuẩn bị mọi thứ từ thiết kế trang phục, gói hoa cưới và học trang điểm cô dâu.

"Bên ngoài Tú có vẻ mỏng manh làm người khác muốn bảo vệ, song bên trong lại đầy bản lĩnh. Để có thể yêu cô gái này, Nguyện cần phải hoàn thiện mình nhiều hơn. Cô ấy là người xinh đẹp, tài giỏi nhất tôi từng gặp. Thật hạnh phúc khi nghĩ tới ngày nên vợ chồng với người con gái tuyệt vời này", Thiên Nguyện nói.

Chàng trai này chia sẻ vì Cẩm Tú mà anh đã mạnh dạn tham gia Người ấy là ai. Đến giờ 9X vẫn chưa tin được nữ MC của VTV sắp làm vợ mình.

Trước đó, ngày 10/1, Cẩm Tú và Thiên Nguyện đã tổ chức lễ đính hôn trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

Cặp đôi nên duyên ở Người ấy là ai đếm ngược đến ngày cưới-2
Lễ đính hôn của Thiên Nguyện - Cẩm Tú. Ảnh: FBNV.

Tập 14 Người ấy là ai ghép đôi thành công cho nữ chính Cẩm Tú (Biên tập viên, MC của VTV) và Thiên Nguyện (kinh doanh ở TP.HCM).

Sau chương trình, Cẩm Tú trở thành tâm điểm tranh cãi vì cho rằng cô có thái độ phản bác những nhận định của Trấn Thành, Hương Giang. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bảo vệ Cẩm Tú cho rằng nữ chính là cô gái bản lĩnh, cá tính.

Trao đổi với Zing.vn, nữ MC cho biết cô từng từ chối tới game show này. Tuy nhiên, ở mùa 2, Tú quyết định tham gia.

Nữ chính chia sẻ lý do cô chọn Thiên Nguyện là cảm nhận được sự chân thành từ anh. Đồng thời, cô cảm nhận được trái tim đập nhanh khi đứng cạnh chàng trai này.

Người ấy là ai? là phiên bản Việt của game show hẹn hò nhận được nhiều sự quan tâm ở Thái Lan. Theo đó, mỗi tập xoay quanh một nhân vật nữ chính xinh đẹp, độc thân, từng đổ vỡ tình cảm nhưng đã sẵn sàng đón nhận người mới.

Chương trình này từng bị đặt câu hỏi về độ chân thật khi các bạn trẻ chỉ qua những phút ngắn ngủi tìm hiểu có thể đi tới hẹn hò. Hơn nữa, sau khi lên sóng, phần lớn các đôi đều "đường ai nấy đi", làm dấy lên nghi vấn họ tham gia chỉ để PR tên tuổi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cap-doi-nen-duyen-o-nguoi-ay-la-ai-dem-nguoc-den-ngay-cuoi-post1050425.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất