Cặp đôi nghiện ma túy đi cướp giật làm một phụ nữ tử vong

Do thiếu tiền mua ma túy sử dụng, Đoàn Văn Lợi và Nguyễn Hồng Dung rủ nhau đi cướp tài sản của người đi đường. Hậu quả làm một phụ nữ tử vong.

Cặp đôi nghiện ma túy đi cướp giật làm một phụ nữ tử vong-1
Hai đối tượng Lợi, Dung.

Ngày 12/10, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Đoàn Văn Lợi (SN 1989) và Nguyễn Hồng Dung (SN 1987, cùng trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) để làm rõ hành vi cướp giật tài sản dẫn đến hậu quả chết người.

Theo điều tra, do nghiện ma túy nặng nên Lợi và Dung về sinh sống cùng nhau. Đến khi cần tiền mua ma túy sử dụng hai đối tượng đi cướp giật tài sản của người đi đường.

Rạng sáng 4/10, Lợi và Dung đi xe máy tìm kiếm những người phụ nữ đi bán hàng sớm, chở hàng hóa để cướp giật tài sản. Khi phát hiện bà T. (SN 1962, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) đi xe máy chở theo thùng xốp phía sau, trên bụng đeo một túi xách, các đối tượng đã vượt lên áp sát, cướp giật chiếc túi rồi bỏ chạy.

Do không làm chủ được tay lái nên bà T. ngã ra đường và được người dân đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Đến 18h22 ngày 5/10, nạn nhân tử vong.

Quá trình xác minh, Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với Phòng CSHS bắt giữ hai đối tượng Lợi và Dung. Được biết, Lợi đã có 4 tiền án và 1 tiền sự, đối tượng Dung có 1 tiền án.

Công an TP Hà Nội khuyến cáo, người dân khi ra đường không nên đeo túi xách, trang sức đề phòng các đối tượng manh động có điều kiện hoạt động phạm tội.

Trong trường hợp có việc phải di chuyển sớm, người dân nên đi từ 2 người. Khi đi đường, chú ý gương chiếu hậu, nếu phát hiện đối tượng nghi vấn, cần tìm nơi có người để thêm sự trợ giúp…

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cap-doi-nghien-ma-tuy-di-cuop-giat-lam-mot-phu-nu-tu-vong-post1577420.tpo?fbclid=IwAR1tjKdBzjRo49RDgsb-0AUlcV2kuFL4PP1e3K4F-pxYu2SYk1wYGDkjDkc

cướp giật tử vong ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao