Cặp đôi nhận hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng: Chị gái chú rể cũng tặng em số tiền đáng nể

Cặp vợ chồng trẻ may mắn nhận được số tiền mừng khá lớn từ anh chị ruột của chú rể.

Vài ngày trở lại đây, một cặp đôi ở TP. HCM nhận được của hồi môn khủng từ gia đình nhà gái đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Theo thông tin đăng tải, chị gái cô dâu đã tặng cho tân lang, tân nương 2,5 tỷ đồng tiền mặt và 49 cây vàng.

Hai nhân vật số hưởng tên Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999) và Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998). Và bà chị đại gia có tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988, sống tại TP. HCM).

Cặp đôi nhận hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng: Chị gái chú rể cũng tặng em số tiền đáng nể-1Cặp đôi nhận hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng: Chị gái chú rể cũng tặng em số tiền đáng nể-2

Ngọc Ánh tiết lộ, sau chuyến trăng mật, họ sẽ được người chị này tặng thêm căn hộ đắt tiền thuộc một khu đô thị cao cấp để bắt đầu cuộc sống mới. Số tiền, vàng trị giá gần 5 tỷ, đôi trẻ dự kiến sẽ tích cóp để kinh doanh thời trang.

Cô dâu trẻ cho hay quen biết chú rể qua mạng xã hội. Sau 8 tháng tìm hiểu, cả 2 đã quyết định về chung một nhà. 

Cặp đôi nhận hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng: Chị gái chú rể cũng tặng em số tiền đáng nể-3
Cặp đôi nhận hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng: Chị gái chú rể cũng tặng em số tiền đáng nể-4

Điều khiến Ngọc Ánh "đổ toàn tập" trước Đăng Khoa bởi anh có tính cách hiền lành, chung thủy và yêu thương vợ hết mực. Có lẽ chính bởi điều này, chàng rể trẻ được lòng gia đình nhà vợ và được chị gái cô dâu tặng cho số của hồi môn siêu khủng.

Cặp đôi nhận hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng: Chị gái chú rể cũng tặng em số tiền đáng nể-5

Không lâu sau đó, dân mạng tiếp tục truy lùng ra thông tin về gia đình chú rể. Theo đó, gia đình Đăng Khoa cũng rất có điều kiện. Ngay khi biết tin em trai lấy vợ, chị gái tân lang cũng bay từ nước ngoài về Việt Nam tham dự.

Trong ngày trọng đại, người chị này rất mạnh tay khi tặng cho 2 em số tiền mừng cưới lên tới 100 triệu đồng và 2.000 USD.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-cua-hoi-mon-tien-ty-o-tp-hcm-chi-chu-re-cung-tang-qua-sieu-khung-n-211797.html

của hồi môn chú rể cô dâu

Tin tức mới nhất