Cặp đôi ông cháu lại bất ngờ tuyên bố hủy hôn khiến dân tình bị sốc

Cặp đôi ông cháu từng tuyên bố sẽ làm lễ cưới vào ngày Tĩnh Ân tròn 20 tuổi, thế nhưng ngày hôm nay 15/11 đúng là ngày sinh nhật của cô gái này, đã không có một lễ cưới nào được diễn ra.



Cư dân mạng châu Á hẳn không còn xa lạ với cặp đôi chênh lệch nhau tới 40 tuổi của nhạc sĩ già Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) khi chuyện tình của họ “nổi như cồn” cách đây 3 năm. Thời điểm công khai đó, “cuộc tình ông cháu” này nhận rất nhiều… gạch đá vì sự khác biệt quá lớn giữa hai người. Tuy nhiên, cùng với thời gian, cả hai vẫn gắn bó bên nhau khiến dư luận “dịu” đi phần nào.

 

cap doi ong chau lai bat ngo tuyen bo huy hon khien dan tinh bi soc - 1

Cặp đôi chênh lệch nhau tới 40 tuổi của nhạc sĩ già Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996)

 

Cặp đôi này từng tuyên bố sẽ làm đám cưới vào ngày Lâm Tĩnh Ân tròn 20 tuổi. Mới đây thôi, theo nguồn tin tiết lộ của cặp đôi này, đám cưới của họ sẽ được diễn ra vào tháng 11 này. Tuy nhiên, ngày hôm nay 15/11 – đúng ngày sinh nhật 20 tuổi của Tĩnh Ân, đám cưới của họ đã không hề có như tuyên bố. “Cặp đôi ông cháu” này cũng đã nhận trả lời phỏng vân độc quyền một kênh truyền thông và bật khóc khi nói rằng: Đám cưới sẽ không diễn ra như dự định!

 

cap doi ong chau lai bat ngo tuyen bo huy hon khien dan tinh bi soc - 2

“Cuộc tình ông cháu” này nhận rất nhiều… gạch đá vì sự khác biệt quá lớn giữa hai người. Tuy nhiên, cùng với thời gian, cả hai vẫn gắn bó bên nhau khiến dư luận “dịu” đi phần nào.

 

Lí giải về nguyên nhân hủy hôn này, ông Lý Khôn Thành cho biết cô bạn gái trẻ trung của ông không muốn ngày cưới trùng với ngày sinh nhật, vì thế, họ sẽ hoãn vô thời hạn cho tới khi nào cảm thấy thích hợp. Vì quá yêu bạn gái nên ông Khôn Thành cũng tôn trọng ý kiến của Lâm Tĩnh Ân. Thông báo này được đưa ra vào ngày hôm qua (14/11) khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng.

 

cap doi ong chau lai bat ngo tuyen bo huy hon khien dan tinh bi soc - 3

Ngày hôm nay 15/11 – đúng ngày sinh nhật 20 tuổi của Tĩnh Ân, đám cưới của họ đã không hề có như tuyên bố.

 

Ông Lý Khôn Thành không hề tỏ ra buồn bã, ngược lại, ông cảm thấy vui vì bạn gái của mình đã chính thức bước sang tuổi 20, cô có quyền tự quyết định vận mệnh của cuộc đời mình, được làm hộ chiếu ra nước ngoài, nhờ đó, cả hai có thể dự do đi du lịch qua đêm cùng nhau. Theo dự kiến, họ sẽ đi Nhật Bản coi như một chuyến đi trước tuần trăng mật.

 

cap doi ong chau lai bat ngo tuyen bo huy hon khien dan tinh bi soc - 4

Ông Lý Thành Khôn cảm thấy hạnh phúc khi bạn gai đã bước sang tuổi 20, có quyền quyết định cuộc đời mình

 

Thêm vào đó, ông Lý Khôn Thành cũng tiết lộ, ngày sinh nhật của bạn gái, ông sẽ tặng Lâm Tĩnh Ân một chiếc iphone 7 để cô nàng thoải mái chơi game mà cô thích.

 

cap doi ong chau lai bat ngo tuyen bo huy hon khien dan tinh bi soc - 5

Ông Lý Thành Khôn tặng bạn gái iphone 7 nhân dịp sinh nhật tuổi 20 của cô

 

cap doi ong chau lai bat ngo tuyen bo huy hon khien dan tinh bi soc - 6

Việc hủy hôn của cặp đôi này đã dấy lên nhiều lời bàn tán, một số người cho rằng, bây giờ,

cô gái lấy lí do không muốn ngày cưới trùng với ngày sinh nhật, biết đâu chừng, một thời gian

nữa cô sẽ thay đổi quan điểm và có quyết định khác đi với cuộc tình quá chênh lệch này.

 

Theo Khám phá


tuyên bố hủy hôn cặp đôi ông cháu

Tin tức mới nhất