Dân mạng tranh cãi gay gắt về cặp đôi Sài Gòn mặc áo tù chụp ảnh cưới, đặt tên album là 'Tù chung thân'

Bộ ảnh cưới hiện đang nhận được nhiều sự chú ý với những ý kiến, phản hồi trái chiều từ dư luận.

Mới đây, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước bộ ảnh cưới mặc áo tù của một cặp đôi đến từ TP.HCM.

Với tên gọi Tù chung thân, album ảnh cưới của cặp vợ chồng Sài thành đã miêu tả lại cảnh cải tạo trong trại giam của một cặp tù nhân nam - nữ.

Lấy bối cảnh chính là vườn rau bắp cải và ven rừng, "nam tù nhân" và "nữ tù nhân" trong quá trình trồng rau, cuốc đất đã nảy sinh tình cảm và đưa nhau đi trốn.

Dân mạng tranh cãi gay gắt về cặp đôi Sài Gòn mặc áo tù chụp ảnh cưới, đặt tên album là Tù chung thân-1
Album ảnh lấy bối cảnh chính là vườn rau bắp cải
Dân mạng tranh cãi gay gắt về cặp đôi Sài Gòn mặc áo tù chụp ảnh cưới, đặt tên album là Tù chung thân-2
Cặp đôi hóa trang thành cặp tù nhân

Dân mạng tranh cãi gay gắt về cặp đôi Sài Gòn mặc áo tù chụp ảnh cưới, đặt tên album là Tù chung thân-3Dân mạng tranh cãi gay gắt về cặp đôi Sài Gòn mặc áo tù chụp ảnh cưới, đặt tên album là Tù chung thân-4
Hai vợ chồng tạo dáng nhắng nhít

Dân mạng tranh cãi gay gắt về cặp đôi Sài Gòn mặc áo tù chụp ảnh cưới, đặt tên album là Tù chung thân-5

Bộ ảnh này chỉ sau ít giờ xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận với những luồng ý kiến, phản hồi trái chiều.

Bên cạnh những quan điểm tỏ ra thích thú trước bộ ảnh Tù chung thân thì cũng có không ít người lên tiếng phản đối khi cho rằng ý tưởng của cặp vợ chồng Sài Gòn có phần quá đà và phản cảm. Ngoài ra, nhiều bạn trẻ cũng tò mò về nguồn gốc xuất xứ bộ trang phục tù nhân của cặp đôi.

Dân mạng tranh cãi gay gắt về cặp đôi Sài Gòn mặc áo tù chụp ảnh cưới, đặt tên album là Tù chung thân-6

Dân mạng tranh cãi gay gắt về cặp đôi Sài Gòn mặc áo tù chụp ảnh cưới, đặt tên album là Tù chung thân-7
Ngoài trang phục tù nhân, cặp vợ chồng Sài Gòn còn gây ấn tượng với đôi dép tổ ong

"Độc đáo đấy chứ. Mai mốt tôi cưới tôi sẽ làm một bộ ảnh giống vậy", tài khoản N.T nói.

Nickname H.H thắc mắc: 'Cá nhân mình thấy album ảnh cưới này phản cảm chứ không có gì thú vị. Có vẻ như hai nhân vật chính đang cosplay hơi quá đà. Mà không biết trang phục tù họ lấy ở đâu nhỉ?'.

Bạn A.T dí dỏm trêu: "Ôi trời... chụp như vậy chẳng may hai vợ chồng lại đi tù thật thì buồn cười".

Được biết, hai nhân vật chính trong bộ ảnh trên là Đức Thành (SN 1989) và Thúy Dân (SN 1990).

Trả lời thắc mắc của mọi người về nguồn gốc trang phục trong album ảnh cưới độc đáo của mình, cặp vợ chồng trẻ cho biết: "Bọn mình tìm mua vải rồi may. Đồ này ở ngoài không bán nên việc đi tìm vải để may cũng rất khó khăn. Hai vợ chồng phải đi hết chợ vải lớn ở TP.HCM mới tìm thấy. Đi tới đâu hỏi mua người ta cũng cười vì thấy lạ quá".

Nói về những ý kiến trái chiều, chú rể Đức Thành cho hay, vợ chồng anh không mấy quan tâm tới điều này bởi đám cưới là của hai người, là kỷ niệm đẹp của 2 vợ chồng nên Thành và Dân chỉ cần làm vừa lòng nhau là đủ, không cần làm hài lòng dân mạng.

"Ý tưởng của bộ ảnh cưới áo tù là do vợ mình nghĩ ra. Tính hai đứa đều 'lầy' giống nhau nên đã thích là cả hai 'nhích' luôn. Mới đầu mình nghĩ lấy vợ chẳng khác gì sắp vô tù, lại còn tù chung thân nữa nên hai đứa làm luôn bộ ảnh.

Nói chung, cũng có nhiều ý kiến khác nhau nhưng hai đứa mình thích là được. Còn dân mạng thì chẳng thể làm vừa lòng tất cả nên bọn mình chỉ cần làm vừa lòng nhau thôi. Hơn nữa album này cũng chỉ để làm kỷ niệm để sau này chúng mình nhìn lại vẫn còn có chút gì đó đáng nhớ còn vợ chồng mình vẫn có 1 album ảnh cưới chỉn chu khác", anh Đức Thành chia sẻ.

Theo Datviet


ảnh cưới độc ảnh cưới

Tin tức mới nhất