Cặp đôi siêu hot 'Người Ấy Là Ai' mùa 3 bị tố 'yêu vụ lợi' sau khi rời chương trình

Ngay khi xuất hiện thông tin trái chiều, người trong cuộc cũng nhanh chóng có những phản hồi tới người hâm mộ.

Là một trong những game show hẹn hò hot nhất ở thời điểm hiện tại nên những cuộc tình của dàn khách mời sau khi rời Người ấy là ai mùa 3 luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Thời gian qua, không ít trai đẹp gái xinh tuyên bố chỉ là bạn, là chị em tốt như MC Thanh Tâm - Quang Lâm, Vũ Thanh Quỳnh - Alan Phạm,... làm khán giả hụt hẫng.

Mới đây, cặp hot girl Cara Phương và streamer đình đám NoWay bất ngờ vướng phải lùm xùm. Được biết, sau khi quyết định nắm tay ra về ở tập 5, họ vẫn giữ liên lạc và thường xuyên đăng tải ảnh tình cảm bên nhau.

Cặp đôi siêu hot Người Ấy Là Ai mùa 3 bị tố yêu vụ lợi sau khi rời chương trình-1

Cụ thể, một trang mạng có đưa tin cuộc tình vụ lợi giữa nam streamer và một nữ ca sĩ. Tuy không chỉ đích danh nhưng dựa theo thông tin trong bài viết, ai cũng có thể đoán ra đó chính là Cara Phương - NoWay.

Theo nguồn tin này, cặp đôi hẹn hò ảo chỉ vì muốn đánh tên tuổi của bản thân và cho đối phương. Trên thực tế, họ đã có người yêu, cuộc tình ấy đang rất tốt đẹp.

Cặp đôi siêu hot Người Ấy Là Ai mùa 3 bị tố yêu vụ lợi sau khi rời chương trình-2

Ngay khi xuất hiện thông tin trái chiều, người trong cuộc cũng nhanh chóng có những phản hồi tới người hâm mộ. Cara Phương cho hay: "Mình không bất ngờ. Khi mình quyết định tham gia 'Người ấy là ai' đã lường trước được những bình luận và tin đồn tiêu cực, cho dù mình có tìm được người phù hợp để rời khỏi chương trình hay không.

Kết thúc tập 5, mình luôn từ chối phỏng vấn về chuyện tình cảm vậy nên không cần mình lên tiếng, khán giả đã tự nhận xét tin đồn này là vô căn cứ và đáng lên án. 

Như mọi người thấy đấy, người tung tin đồn phải xóa bài ngay rồi. Mình rất cảm ơn những người bạn, người hâm mộ luôn tin tưởng mình và NoWay. Còn chuyện tình cảm, chúng mình đã thống nhất không trình bày, trình báo. Dù ai nói ngả nói nghiêng, mình cứ sống đúng với bản thân là được".

Cặp đôi siêu hot Người Ấy Là Ai mùa 3 bị tố yêu vụ lợi sau khi rời chương trình-3

Công ty quản lý của Cara Phương cũng lên tiếng bảo vệ "gà cưng". Họ cho biết ngay khi kết thúc Người ấy là ai đã trực tiếp gặp và thống nhất với quản lý của Noway, không can thiệp vào chuyện tình cảm riêng của cặp đôi.

Tuy nhiên, cặp ca sĩ -  streamer phải tôn trọng, không gây bất cứ scandal nào ảnh hưởng đối phương.

Cặp đôi siêu hot Người Ấy Là Ai mùa 3 bị tố yêu vụ lợi sau khi rời chương trình-4

Noway (SN 1997) tên thật là Nguyễn Vũ Long. Anh từng là một game thủ chuyên nghiệp, được mệnh danh là "Xạ thủ số 1 Việt Nam" trong trò chơi game vô cùng nổi tiếng của giới trẻ Việt. Hiện 9X đã chuyển sang hướng streamer.

Sở hữu ngoại hình sáng cùng tài năng, hiện anh có trang cá nhân với gần 260 nghìn người theo dõi và fanpage hơn 350 nghìn follow.

Cặp đôi siêu hot Người Ấy Là Ai mùa 3 bị tố yêu vụ lợi sau khi rời chương trình-5

Cara Phương tên thật là Nguyễn Thanh Huệ Phương, 24 tuổi, đến từ Vĩnh Long. Đầu năm 2017, cô gái này khiến nhiều người ghen tị khi vào vai bạn gái của Sơn Tùng M-TP trong MV triệu view Nơi này có anh.

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang dễ thương, nhờ vậy trang cá nhân của cô có 270 nghìn người theo dõi. Hiện 9X đang thử sức bản thân ở vai trò ca sĩ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cara-phuong-noway-bi-to-yeu-vu-loi-sau-nguoi-ay-la-ai-tap-5-n-229197.html

người ấy là ai Cara Phương

Tin tức mới nhất