Cặp đôi thản nhiên mây mưa ở cầu dành cho người đi bộ và cái kết ngoài sức tưởng tượng

Điều khiến người xem sốc hơn cả là cách đó chỉ vài mét thôi có rất nhiều người đứng hóng mát.

Thời gian qua, ngoài chuyện gái xinh ăn mặc hở hang, phản cảm thì việc các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng cũng luôn là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Mới đây, một cặp nam nữ thản nhiên làm chuyện ấy trên cầu đi bộ ở khu vực tháp tháp Orchard, Singapore đã nhận về "mưa" gạch đá.

Hình ảnh ghi lại, ban đầu cả 2 đứng ngắm cảnh như bao người khác. Tuy nhiên, không lâu sau đó, họ có hành đông "mây mưa" vô cùng phản cảm. Điều khiến người xem sốc hơn cả là cách đó chỉ vào mét thôi có rất nhiều người đứng hóng mát. 

Cặp đôi thản nhiên mây mưa ở cầu dành cho người đi bộ và cái kết ngoài sức tưởng tượng-1

"Hành vi đáng xấu hổ đó đã làm xấu đi hình ảnh của tháp Orchard, một trong những địa điểm du lịch hàng đầu tại Singapore. Cần tìm ra danh tính của cặp đôi để xử lý, làm gương cho những người khác.

Hơn nữa, họ không nên cư xử quá thân mật như vậy ở nơi công cộng. Nếu chẳng may có trẻ em chứng kiến được cảnh tượng này thì sao, không còn gì để nói", chủ nhân bài đăng bức xúc.

Cặp đôi thản nhiên mây mưa ở cầu dành cho người đi bộ và cái kết ngoài sức tưởng tượng-2

Ngay khi xuất hiện, clip lập tức gây bão mạng xã hội. Đa phần lên án hành động của cặp đôi. Không lâu sau đó, danh tính của nam thanh niên đã được tìm ra. Anh này đã bị cơ quan chức năng mời đến trụ sở cảnh sát để làm việc. Thông tin về cô gái vẫn chưa được hé lộ.

Theo luật pháp Singapore, với những cá nhân có hành vi phản cảm nơi công cộng sẽ bị phạt tiền và có thể phạt tù tối đa 3 tháng hoặc chịu song song cả 2 hình phạt.

Được biết, hình ảnh này được ghi lại vào tháng 8/2018, thế nhưng mới đây bất ngờ được chia sẻ lại và gây nhiều chú ý.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-nam-nu-than-nhien-quan-he-tinh-duc-tren-cau-di-bo-n-192858.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất