Cặp đôi 'Thơ Ngây': Người sống giàu sang, kẻ livestream kiếm tiền

Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần khiến khán giả trầm trồ bởi nhan sắc đánh bại thời gian.

Mới đây đạo diễn Cù Hữu Ninh đã đăng ảnh chụp cùng Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần, hai diễn viên chính của bộ phim Thơ Ngây để kỷ niệm 17 năm phát sóng. 

Đạo diễn viết: "Khi nào chúng ta lại cùng nhau ăn bữa cơm đây? Lần gần nhất đã là 2 năm trước rồi, nhớ mọi người quá, phải luôn hạnh phúc nhé. Mong mọi người trên thế giới đều bình an, khỏe mạnh, vui vẻ hạnh phúc". 

Bức ảnh đoàn làm phim tụ hội được chụp từ năm 2020 và nhan sắc của 2 ngôi sao Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần trở thành điểm nhấn. 

Thơ Ngây là một bộ phim truyền hình Đài Loan nổi tiếng, với sự tham gia của các diễn viên trẻ. Khởi chiếu từ năm 2005, tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô nàng hậu đậu, ngốc nghếch Tương Cầm khi rơi vào lưới tình với nam thần học đường Giang Trực Thụ. Chuyện tình "truy bắt" đáng yêu của cặp đôi từng là thành xuân của thế hệ khán giả 8x, 9x một thời. 

Lâm Y Thần đã 37 tuổi nhưng nhan sắc vẫn tươi trẻ, đáng yêu mang lại cảm giác muốn bảo vệ. Nữ diễn viên buộc tóc cao, mặc chiếc váy đỏ nổi bật và nở nụ cười rạng rỡ. 

Nàng Viên Tương Cầm được netizen khen ngợi bảo dưỡng tốt, gương mặt vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên như hồi đóng phim. 

Sự nghiệp của Lâm Y Thần thành công rực rỡ sau Thơ Ngây phát sóng. Tên tuổi của cô nàng vụt sáng ở Châu Á, liên tục tham gia những tác phẩm đình đám khác như Nàng Juliet Phương Đông, Tân Anh Hùng Xạ Điêu...

Ngoài ra, cô còn làm ca sĩ, MC, dẫn chương trình và nhà sản xuất phim. 

Năm 2014, Lâm Y Thần kết hôn cùng "thanh mai trúc mã" 10 năm – Lâm Vu Siêu – doanh nhân Hoa kiều ở Mỹ. Sau quãng thời gian cố gắng, đến năm 2021 nữ diễn viên đã mang thai một bé gái. 

Hiện nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống giàu sang, hưởng thụ ở căn biệt thự rộng rãi và dành thời gian chăm sóc gia đình. 

Trịnh Nguyên Sướng cũng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi ngoại hình sáng, chiều cao vượt trội và nổi bật trong ảnh chụp chung dù chỉ mặc áo phông trắng đơn giản. 

Năm 2005, khi Trịnh Nguyên Sướng tham gia vai chính bộ phim Thơ Ngây, tên tuổi của anh mới được biết đến rộng khắp toàn châu Á, vươn lên trở thành sao hạng A của làng giải trí. Vào vai thiên tài lạnh lùng Giang Trực Thụ, Trịnh Nguyên Sướng đã trở thành biểu tượng nam thần của thế hệ trẻ thời ấy.

Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của nhân vật này đã khiến nam diễn viên không thể phát triển sự nghiệp thêm, các vai diễn sau này không được đánh giá cao. 

Hiện tại, Trịnh Nguyên Sướng không còn xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Nam diễn viên vẫn độc thân ở tuổi 40, dành nhiều thời gian hơn cho việc gặp gỡ bạn bè, đi du lịch và hưởng thụ cuộc sống. 

Không còn đóng phim, nam thần một thời hiện tập trung vào công việc livestream, bán hàng online trên mạng xã hội. 

Cuộc sống tình cảm của Trịnh Nguyên Sướng gây nhiều tranh cãi vì tin đồn yêu đồng tính. Anh từng bị nghi ngờ có tình cảm đặc biệt cho Hạ Quân Tường. Nam diễn viên còn bị bắt gặp thân mật bên mẫu nam đã có vợ với hành động như ôm eo, nắm tay, hôn vai.

Tháng 4/2022, truyền thông ghi lại hình ảnh ngôi sao phim Thơ Ngây nắm tay chàng trai lạ mặt, cảnh Trịnh Nguyên Sướng giận dỗi khi bị từ chối nắm tay, khiến đối phương phải năn nỉ mới có thể làm lành. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-tho-ngay-nguoi-song-giau-sang-ke-livestream-kiem-tien-n-321999.html

Sao Hoa Ngữ Trịnh Nguyên Sướng Lâm Y Thần

Tin tức mới nhất