Cặp đôi trèo lên nóc nhà tung tăng nhảy múa

(2Sao) - Đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi trẻ đứng trên tòa nhà cao nhất tại Trung Quốc nhảy múa đã khiến nhiều người rùng mình về sự nguy hiểm.

Mới đây, tại nhiều trang mạng Trung Quốc đang xôn xao về câu chuyện của cặp đôi trẻ đứng nhảy múa trên nóc của một tòa nhà cao tầng đầy nguy hiểm. Các cảnh quay trong clip cho thấy cặp đôi này đang thực hiện hàng loạt những động tác múa thách thức với độ cao, trong đó phải kể đến cảnh người con gái đã đứng ra hẳn khỏi mép của tòa nhà cao ngất trời này.


Thực hiện cảnh này mà không có thiết bị bảo hiểm nào khiến nhiều người phải
rùng mình về độ gan lì của cặp đôi này.


Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ suy nghĩ của mình về hành động ' chết người này: " Quá nguy hiểm, đối với tôi nó không hề có chút ý nghĩa nào. Đừng cho rằng khi thực hiện clip này người khác sẽ tán dương bạn dũng cảm. Sai lầm rồi, bạn đang có hành động điên rồ và chơi đùa với tính mạng của mình. Trước khi làm điều này, bạn có nghĩ tới bố mẹ mình không?."  Một nickname Rohit Sharma đã viết: " Tôi không biết các bạn muốn truyền tải điều gì ở đoạn clip này, nhưng nó quá nguy hiểm."




Nhiều cư dân trên mạng đã gọi đây là hành động điên rồ và ngớ ngẩn. Họ không quan tâm đến việc cặp đôi này đang muốn thể hiện điều gì nhưng việc trèo lên một tòa nhà cao tầng để thực hiện những điệu múa mạo hiểm là một chuyện thiếu suy nghĩ. Bên cạnh những lời trách móc của một số người thì cũng có ý kiến cho rằng đây là một sự hy sinh cho nghệ thuật.










" Hãy suy nghĩ từ góc độ khác nhau, có lẽ đây là ước mơ của cặp đôi này. Họ cần phải có đam mê mãnh liệt lắm mới có thể thực hiện cảnh quay này." Có người cho rằng đây là cách thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật và không đáng bị lên án mạnh mẽ đến vậy.

Dù thế nào thì cũng phải cho điểm 10 về độ ' táo bạo ' khi dùng nóc nhà cao tầng là nơi biểu diễn nghệ thuật.


Minh Huyền
Theo DL



Tin tức mới nhất