Cặp đôi vừa lấy đã ly hôn, mẹ chồng đòi vàng, con dâu đòi trinh

Câu chuyện ly hôn con dâu đòi lại trinh tiết đang gây tranh cãi trong dân mạng.

Các cặp đôi lấy nhau, không hợp rồi chia tay diễn ra phổ biến trong xã hội hiện đại. Thậm chí, có nhiều trường hợp, chia tay đòi lại tiền vàng, của hồi môn khiến dân mạng nhiều phen dậy sóng.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội đang tích cực lan truyền về màn đối chất giữa mẹ chồng và một cô gái được cho là con dâu. 

Hình ảnh ghi lại, cuộc trò chuyện còn có sự góp mặt của gia đình 2 bên nội ngoại. Theo những gì người trong cuộc chia sẻ, cặp đôi vừa mới lấy nhau được một thời gian. Nhưng không hiểu vì lý do gì, họ lại quyết định đường ai nấy bước.

Đỉnh điểm của vụ việc là khi mẹ chồng đòi của hồi môn đã tặng trong đám cưới. Không phải dạng vừa, cô con dâu cũng mạnh miệng đáp: "Nếu như mẹ muốn lấy lại vàng con cũng vẫn trả được, nhưng mẹ đền trinh tiết cho con trước đi".

Cặp đôi vừa lấy đã ly hôn, mẹ chồng đòi vàng, con dâu đòi trinh-1
Cô con dâu áo hồng nhạt đứng phía xa, đối chất cùng mẹ chồng

Bà mẹ chồng cũng bình tĩnh đáp lại: "Con nói trinh tiết, hãy hỏi chồng con coi ngày cưới về con còn trinh hay không? Khi ấy chồng con nói con không còn trinh nữa nhưng mẹ vẫn yêu thương, chiều chuộng con như con gái. 

Mẹ nói cái đó không quan trọng, tình thương mới là quan trọng. Con không còn trinh tiết với thằng T. nữa nhưng mà mẹ vẫn thương con".

con dâu bức xúc hỏi lại: "Sao mẹ biết con không còn trinh tiết với anh T.?".

Mẹ chồng trả lời: "Thằng T. nói cho mẹ biết rồi"...

Tiếp đó, một đại diện phía nhà gái cũng lên tiếng: "Bây giờ dứt khoát luôn, làm đơn ra tòa, tiền bạc tính rõ ràng. Hồi đó bên nội cho bao nhiêu, bên ngoại cho bao nhiêu, ghi cụ thể rồi nhờ tòa phân xử".

Cặp đôi vừa lấy đã ly hôn, mẹ chồng đòi vàng, con dâu đòi trinh-2

Dù clip chưa nói rõ kết quả cuộc tranh cãi ra sao nhưng dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh luận nảy lửa. Trong khi một số cho rằng việc đã tặng của hồi môn khi cưới thì không nên đòi lại, số khác lại nhận xét rằng việc anh chồng nói chuyện trinh tiết của vợ cho họ nhà nội biết là điều không nên.

Theo tìm hiểu, clip diễn ra trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-clip-me-chong-doi-vang-con-dau-doi-trinh-tiet-n-256736.html

của hồi môn mẹ chồng nàng dâu trinh tiết ly hôn

Tin tức mới nhất