Tình hình cấy con của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù

Rất nhiều người tò mò hỏi thăm về quá trình cấy con của cặp đôi.

Trên Facebook mới đây, Hồ Quỳnh Nhi (Múi Xù) đăng tải loạt ảnh về bản thân. Mục đích là để khoe thành quả sau nỗ lực giảm cân.

"Là phụ nữ, nhất định phải yêu thương và chăm sóc bản thân mình. Mập rất dễ thương nhưng chắc chắn ốm sẽ đẹp. Để hình đây cho chị em có động lực giảm cân đón tết nhé", Múi Xù thích thú chia sẻ.

Tình hình cấy con của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-1
Múi Xù tự tin khoe kết quả sau giảm cân.

Chia sẻ của Múi Xù thu hút hơn 2 nghìn like, thả tim. Nhiều người lướt qua không quên để lại bình luận xin cô nàng bí quyết giảm cân.

Bên cạnh đó, nhiều người tò mò hỏi thăm về quá trình cấy con của Múi Xù, bởi cũng rất lâu rồi không thấy cô nàng đề cập đến chuyện này.

Khi có người hỏi: "Qua tết mới chuyển phôi hả Múi?", bạn đời tomboy Bi Bảo lễ phép trả lời: "Dạ".

Ngoài ra, khi được khen xinh đẹp Múi Xù cho biết đang cố gắng tận hưởng và lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm trước khi chính thức làm mẹ.

Tình hình cấy con của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-2
Múi Xù tiết lộ về tình hình cấy con.

Tháng 10/2021, Múi Xù - Bi Bảo tiết lộ kế hoạch sinh con. Cặp đôi có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Toàn bộ quá trình được thực hiện ở Mỹ.

Theo đó, Múi Xù - Bi Bảo chọn mua tinh trùng của một người đàn ông Mỹ, cấy với trứng của Múi Xù.

Ban đầu họ định lấy trứng của cả hai kết hợp với tinh trùng nhưng thời gian qua Bi Bảo không có ở Mỹ nên sử dụng toàn bộ trứng của Múi Xù.

Tình hình cấy con của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-3

Trong một chia sẻ trước đó, Bi Bảo cho biết Múi Xù đậu 2 trứng đều là con gái. Dù toàn là con gái nhưng Bi Bảo rất vui vẻ với kết quả này bởi từ trước đến nay cặp đôi vẫn thích "vịt giời" hơn.

Bi Bảo cũng cho biết, cặp đôi chọn cấy đơn, phòng trường hợp xảy ra sơ suất sẽ còn trứng để thay thế.

Người hâm mộ vẫn luôn ngóng chờ ngày cặp đôi chính thức đón con đầu lòng chào đời.

Tình hình cấy con của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù-4
Bi Bảo - Múi Xù rất tâm đắc với giống đã lựa chọn bởi người đàn ông này không chỉ có ngoại hình sáng mà xuất thân cũng rất danh giá. Hình ảnh người cung cấp tinh trùng cho cặp đôi cấy con thuở bé.

Bi Bảo - Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Bi Bảo thu hút bởi ngoại hình sáng, phong cách cá tính. Trong khi Múi Xù xinh xắn, nhí nhảnh.

Ngày 24/5/2018 Bi Bảo - Múi Xù chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Mọi thủ tục đăng ký kết hôn của cặp đôi được diễn ra tại Mỹ. Đám cưới của Bi Bảo - Múi Xù được tổ chức ở hai nơi.

Sau lễ cưới tại Mỹ, ngày 15/6/2018 họ trở về Việt Nam tổ chức báo hỉ tại 1 biệt thự sang trọng ở TP HCM. Kể từ khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi ngày càng nhận được nhiều chú ý.

XuKa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-dong-tinh-nu-bi-bao-mui-xu-cay-con-den-dau-roi-n-293215.html

cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao