Cặp đồng tính nữ cầu hôn gây bão 'Người Ấy Là Ai' gặp biến sốc

Minh Minh - một trong hai cô gái có màn cầu hôn gây bão bất ngờ livestream khóc nức nở.

Người Ấy Là Ai mùa 4 chính thức khép lại nhưng những thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn. Một trong số đó là màn cầu hôn của cặp bách hợp có tên Minh Minh và Anh Thư.

Ngoài chia sẻ về chuyện yêu đương, cả 2 còn gây nghẽn sóng khi trao gửi tình cảm ngọt lịm tim đến nửa kia.

Cặp đồng tính nữ cầu hôn gây bão Người Ấy Là Ai gặp biến sốc-1

"Ai cũng muốn được một người quỳ xuống dưới chân cầu hôn, em đã được rồi. Và bây giờ…", vừa dứt lời, Anh Thư quỳ xuống cầu hôn nửa kia.

Trước khi gây sốt ở Người Ây Là Ai, Anh Thư và Minh Minh (hay còn được biết đến với cái tên Jin - Xíu), khá nổi tiếng mạng xã hội. Trên trang cá nhân, cả 2 liên tục phát cẩu lương nhiệt tình.

Cặp đồng tính nữ cầu hôn gây bão Người Ấy Là Ai gặp biến sốc-2

Điển hình như: "Hãy để mọi thứ lên vai này, chị gánh vác thay em", "Hạnh phúc là khi chị tìm được em và em thương chị ngay lúc mà chị thương em", "Vợ ơi, em cưới chị nha",... 

Hay nhân dịp sinh nhật bồ, Minh Minh từng chơi lớn, tặng gần 1 tỷ để chúc mừng Anh Thư.

Cặp đồng tính nữ cầu hôn gây bão Người Ấy Là Ai gặp biến sốc-3

 

Được biết, cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia một group LGBT trên Facebook. Đến nay, họ đã chuyển về sống chung dưới một mái nhà, đi đâu cũng có nhau như hình với bóng.

Tuy nhiên mới đây Minh Minh làm bao người lo lắng khi livestream và khóc nức nở. Cô cho biết sau khi thẩm mỹ tại một cơ sở, đẹp đâu chưa thấy đâu nhưng chiếc mũi của cô gặp phải biến chứng, ảnh hướng nghiêm trọng tới sức khỏe và công việc.

Cặp đồng tính nữ cầu hôn gây bão Người Ấy Là Ai gặp biến sốc-4Cặp đồng tính nữ cầu hôn gây bão Người Ấy Là Ai gặp biến sốc-5

Đặc biệt, sau khi được yêu cầu làm lại, chiếc mũi của cô không được cải thiện, thậm chí còn biến chứng nặng hơn.

Hiện Minh Minh đã đến một cơ sở làm đẹp khác để khắc phục sự cố. Sức khỏe của gái đẹp đã ổn định hơn nhưng vẫn phải dùng kháng sinh liều cao.

Cặp đồng tính nữ cầu hôn gây bão Người Ấy Là Ai gặp biến sốc-6

Cặp bách hợp tiết lộ đã tới gặp người trực tiếp thực hiện ca làm đẹp nhưng vị bác sĩ này thoái thác trách nhiệm, để một người đàn ông hổ báo ra làm việc. Cả 2 còn liên tục bị uy hiếp tinh thần.

Chia sẻ mới đây của Minh Minh và Anh Thư nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần gửi lời chúc sức khỏe và khuyên đôi trẻ nên giữ bình tĩnh, coi như của đi thay người.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-dong-tinh-nu-cau-hon-gay-bao-nguoi-ay-la-ai-gap-bien-to-n-317916.html

người ấy là ai cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất