Cặp đồng tính nữ đình đám ngày càng 'phất' khi về chung nhà

Sau 3 năm gắn bó, Yunbin gây chú ý khi có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Yunbin (tên thật Thùy Dương, 27 tuổi) là người chuyển giới nam. 9X được biết đến với vai trò đạo diễn kiêm biên kịch, diễn viên của nhiều phim nổi đình đám trong giới trẻ Việt Như Trái cấm, Tuổi Dậy Thì, Lần Đầu Của Tôi,... 

Dương Tú Tri (20 tuổi) đến từ quê An Giang. Cô từng giành ngôi vị Á quân Solo Cùng Bolero 2018 và sở hữu hơn 15 giải thưởng từ ca nhạc, ca cổ cho đến võ thuật. 

Cặp đôi kết hôn vào ngày 20/7/2019. Lễ cưới được tổ chức long trọng với sự góp mặt đông đảo của hai bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Cặp đồng tính nữ đình đám ngày càng phất khi về chung nhà-1

Sau 3 năm gắn bó, mới đây Yunbin gây chú ý khi có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Mở đầu chia sẻ, nam đạo diễn hoài niệm về quá khứ: "Cưới em lúc anh 27 tuổi. Người ngoài nhìn vào anh của lúc đó, có thể cho rằng anh là kiểu công tử, có tất cả mọi thứ trong tay.

Và không ít kẻ cho rằng em đến với anh vì tiền, vì danh vọng. Nhưng thật chất anh của năm đó chẳng có gì trong tay ngoại trừ một đống cảm xúc hỗn độn và tự ti. 

Anh nhớ anh của năm đó từng hoảng loạn vì ở độ tuổi 27, anh chẳng có một thành tựu nào nổi bật, cũng chẳng có tài sản gì giá trị trong tay. Có lần anh đã phải khóc thét vì cho rằng…anh là kẻ thất bại. 

Anh nhớ, em của năm đó - một cô bé 19 tuổi - cũng chỉ đang là sinh viên, sự nghiệp cũng chưa có gì nổi trội. Nhưng em đã khẳng định với anh là 'anh có em còn gì, có em rồi sẽ có tất cả'.

Anh tự ti vì bản thân không còn đủ trẻ, em lại nói 'em có cả tuổi trẻ, em sẽ dùng tuổi trẻ của mình để cùng anh gây dựng tất cả'"

Cặp đồng tính nữ đình đám ngày càng phất khi về chung nhà-2
Cặp đồng tính nữ đình đám ngày càng phất khi về chung nhà-3
Yunbin chia sẻ lên như diều gặp gió sau lấy Tú Tri.

Và sau 3 năm, hiện tại Yunbin tự hào khi có đủ mọi thứ trong tay. "Mình có nhà, có xe, có tài sản cố định. Gần đây nhất, hai đứa liều một phen, bỏ hơn 2 tỷ ra để làm một bộ phim. 

Em đã chứng minh cho anh thấy những gì em nói lúc đó là thật. Em thật sự đã cùng anh hoặc là giúp anh gây dựng tất cả", nam đạo diễn tự hào.

Cặp đồng tính nữ đình đám ngày càng phất khi về chung nhà-4

Cuối chia sẻ, Yunbin nhắn nhủ bạn đời đồng giới: "Có thể anh chưa phải là người thành công nhưng sự thành công lớn nhất của anh là cưới được em. 

Anh thích nụ cười này của em, thích cái cách em yêu và ở cạnh anh như lúc này. 

Cảm ơn em. Thật sự cảm ơn em".

Chia sẻ của Yunbin đã nhận được nhiều chú ý. Mọi người bày tỏ trầm trồ, ngưỡng mộ trước sự thành công của cặp đôi đồng thời gửi lời chúc hạnh phúc đến cả hai.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yunbin-tu-tri-ngay-cang-phat-sau-ve-chung-nha-n-293669.html

cộng đồng LGBT đồng tính hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao