Cặp học sinh ngang nhiên diễn 'cảnh nóng' trên sân tập thể dục

Hình ảnh nhạy cảm của cả 2 bị các học sinh sống trong ký túc xá ghi lại.

Xã hội hiện đại, suy nghĩ của con người cũng thoáng hơn trong việc yêu đương và thể hiện tình yêu. Tuy nhiên thời gian qua, dân mạng nhiều lần nóng mắt khi chứng kiến cách thể hiện tình cảm thái quá của không ít bạn trẻ.

Điển hình mới đây, dân mạng Trung Quốc liên tục lan truyền hình ảnh về một cặp nam nữ. Trong ảnh, chàng trai kéo quần xuống tận đùi trong khi bạn gái cởi nội y, ngồi trên người nam chính.

Cặp học sinh ngang nhiên diễn cảnh nóng trên sân tập thể dục-1

Họ vô tư diễn cảnh nóng ngay giữa sân tập thể dục. Điểm gây sốc không kém, khi ấy còn rất nhiều học sinh khác cũng đang học tập, vui chơi thể thao trên sân.

Đến khi trời về tối, cả 2 mới dứt nhau ra. Cả 2 nhanh chóng chỉnh đốn lại trang phục rồi rời đi.

Hình ảnh nhạy cảm của họ được các học sinh sống trong ký túc xá quay lại rồi lan truyền trên khắp các diễn đàn. Nam chính được xác định là học sinh trong trường còn nữ chính vẫn đang bị truy lùng thông tin.

"Không còn lời nào để diễn tả. Hết chỗ yêu đương rồi hay sao mà ngồi giữa sân tập thế không biết", "Đẹp mặt quá. giờ cả trường cùng biết rồi", "Chắc đứt hết dây thần kinh xấu hổ rồi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Cặp học sinh ngang nhiên diễn cảnh nóng trên sân tập thể dục-2
Trước đó, dân mạng cũng từng nóng mắt trước những hình ảnh tương tự. Một cặp học sinh chọn vào quán để đọc sách thư giãn nhưng lại nảy sinh hành động phản cảm.

Cặp học sinh ngang nhiên diễn cảnh nóng trên sân tập thể dục-3
Cặp học sinh "mây mưa" giữa hồ nước của một công viên. Cụ thể trong chiếc thuyền, đôi nam nữ đang quấn quýt nhau ở tư thế vô cùng nhạy cảm. Hình ảnh trên được chụp tại công viên Bạch Đằng (Hải Dương) 

Cặp học sinh ngang nhiên diễn cảnh nóng trên sân tập thể dục-4
Hình ảnh đôi nam nữ 15 tuổi thản nhiên làm chuyện người lớn trong quán trà sữa ở Lạng Sơn. Trao đổi với Vietnamnet, chủ nhân chia sẻ clip tên T.D.D (SN 2002, Lạng Sơn) xác nhận việc trên là có thật.

Cặp học sinh ngang nhiên diễn cảnh nóng trên sân tập thể dục-5
Cặp đôi thản nhiên nằm đè lên nhau tại quán cà phê ở Hà Nội. Người quay clip là T.T và chủ nhân quá trà sữa trên phố Linh Lang cùng xác nhận sự việc trên là có thật.

Cặp học sinh ngang nhiên diễn cảnh nóng trên sân tập thể dục-6
Đôi nam nữ học cấp 3 diễn "cảnh nóng" hơn 2 tiếng. Bạn M.H - chủ nhân đoạn clip cho biết sự việc trên xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi có tên viết tắt là C.K ở phố Nhân Hòa.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-hoc-sinh-dien-canh-nong-ngay-tren-san-tap-the-duc-n-266423.html

hình ảnh phản cảm học sinh

Tin tức mới nhất