Cặp học sinh vô tư diễn cảnh nóng trong quán nước nhưng vị trí hành sự mới khiến người nhìn nóng mắt

Không chỉ vô tư diễn cảnh nóng ngay dưới bàn thờ, nhiều chi tiết xuất hiện đã tố cáo cặp đôi này là học sinh.

Dù bị lên án rất nhiều song hình ảnh về các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng vẫn xuất hiện tràn lan. Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên tiếp tục lan truyền hình ảnh thân mật của một cặp nam nữ.

Cụ thể, cặp đôi đã vô tư nằm lên nhau và có hành động vượt quá giới hạn ngay tại một quán nước. Được biết, sự việc xảy ra cách đây khá lâu nhưng bất ngờ được "đào mộ" lại. Đặc biệt, một số chi tiết bên lề được dân tình phát hiện và trở thành chủ đề bàn luận xôn xao. Theo đó, ngay trên vị trị cặp đôi đang diễn cảnh nóng là hình ảnh bàn thờ cúng của quán.

Cặp học sinh vô tư diễn cảnh nóng trong quán nước nhưng vị trí hành sự mới khiến người nhìn nóng mắt-1
Hình ảnh ghi lại

Ngoài ra, bên cạnh vị trí cặp đôi hành sự là quyển sách có tựa đề "Hạt giống tâm hồn" khiến nhiều người phán đoán rằng hai nhân vật chính này chỉ tầm lứa tuổi học sinh. Họ chọn vào quán để đọc sách thư giãn nhưng lại nảy sinh hành động phản cảm.

"Làm trò xấu hổ ngay dưới bàn thờ nhà người ta, thật quá đáng", "Không có tiền vào nhà nghỉ thì cũng đừng ra quán rồi làm trò đồi bại như vậy", "Hai em này chắc chỉ là học sinh thôi",... là những bình luận mọi người để lại.


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-vo-tu-dien-canh-nong-trong-quan-nuoc-n-169885.html

Cảnh Nóng học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất