Cặp idol sexy nhất Kpop tuyên bố chia tay sau 4 năm hẹn hò

Cặp đôi trai tài gái sắc Kpop Jinwoon (2AM) và mỹ nhân bốc lửa Kyungri mới đây đã nói lời chia tay, sau 4 năm mặn nồng yêu đương.

Vào chiều 4/5, Kyungri (Nine Muses) và Jinwoon (2AM) chính thức ''chào thân ái'' sau 4 năm bên nhau. Nguyên nhân do lịch trình bận rộn khiến họ dần trở nên xa cách.

Năm 2017, cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi cùng làm MC cho 1 chương trình tạp kỹ. Hai người từng phát hành ca khúc song ca White Christmas vào dịp Giáng sinh 2017 và tham gia show The New Product Checkers.

Cặp idol sexy nhất Kpop tuyên bố chia tay sau 4 năm hẹn hò-1
Cặp đôi trai tài gái sắc đã chia tay nhau sau 4 năm hẹn hò​​​​​​

Trong thời điểm vẫn còn yêu nhau, Kyungri đã luôn ở bên bạn trai, kể cả khi anh phải tham gia quân ngũ. Tình cảm hai người không hề sứt mẻ, trái lại còn trở nên khăng khít hơn sau khi Jin Woon nhập ngũ.

Thậm chí đã từ lâu, cặp đôi cũng chẳng còn ngần ngại thể hiện tình cảm trên các show truyền hình.

Cặp idol sexy nhất Kpop tuyên bố chia tay sau 4 năm hẹn hò-2
Kyungri luôn ở bên bạn trai trong khoảng thời gian anh nhập ngũ

Cặp idol sexy nhất Kpop tuyên bố chia tay sau 4 năm hẹn hò-3
Cặp đôi không ngại đăng tải hình ảnh thân thiết

Cặp idol sexy nhất Kpop tuyên bố chia tay sau 4 năm hẹn hò-4
Kyungri - Jinwoon còn tham gia show thực tế

Cặp idol sexy nhất Kpop tuyên bố chia tay sau 4 năm hẹn hò-5
Họ từng công khai tình tứ trên sóng truyền hình

Được biết, Jiwoon sinh năm 1991, xuất thân trong gia đình giàu có và là thành viên nhóm nhạc chuyên hát ballad 2AM. Trước Kyungri, nam idol từng có thời gian dài hẹn hò với đàn chị Yeeun (Wonder Girls).

Trong khi đó, Kyungri hơn bạn trai 1 tuổi, là thế hệ thứ 2 của Kpop, thành viên nhóm nhạc toàn chân dài Nine Muses. Nhờ vóc dáng gợi cảm và gương mặt thu hút, Kyungri từng được xem là một trong những mỹ nữ sexy đình đám nhất Kpop. 

Hiện nay, Jin Woon đang ghi hình tác phẩm Brother, Kyungri cũng xuất hiện trong dàn cast của phim Undercover. Cả hai theo đuổi sự nghiệp phim ảnh sau khi gián đoạn hoạt động âm nhạc.

Thu Hà 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-idol-sexy-nhat-kpop-chia-tay-sau-4-nam-hen-ho-n-260494.html

idol Kpop chia tay người yêu

Tin tức mới nhất