Cặp kè với nữ sinh kém 31 tuổi, 'quỷ lùn' Brazil khoe chiến tích 'chuyện ấy' gây sốc

Huyền thoại ĐT Brazil không chỉ gây chú ý với những màn trình diễn của mình mà còn bởi khả năng "chuyện ấy" đỉnh cao ở tuổi ngũ tuần.

Mới đây, Romario (tên đầy đủ là Romario de Souza Faria) một cựu ngôi sao bóng đá Brazil đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận với một chuyện tình "đôi đũa lệch" với bạn gái mỹ nhân kém mình rất nhiều tuổi. 

Cựu tiền đạo 53 tuổi có biệt danh "Quỷ lùn" của Barcelona và ĐT Argentina hiện đang cặp kè với Ana Karoline Nazario - cô nữ sinh đồng hương kém ông đến 31 tuổi. Người đẹp tóc nâu đến từ thành phố Florianopolis, phía nam bang Santa Catarina, Brazil. Nazario hiện đang là sinh viên chuyên ngành kinh doanh tại một trường Đại học của xứ sở Samba. 

Cặp kè với nữ sinh kém 31 tuổi, quỷ lùn Brazil khoe chiến tích chuyện ấy gây sốc-1
Cặp đôi đũa lệch tới 31 tuổi vẫn hạnh phúc ngập tràn.

Trên trang Instagram cá nhân với 21.000 lượt người theo dõi, Ana Karoline thừa nhận, cô đã có mối quan hệ tình cảm với Romario từ hồi tháng 5. Đăng bức ảnh chụp cùng cựu chân sút tuyển Brazil trên một chiếc du thuyền, Ana Karoline ghi kèm dòng chú thích.

"Tình yêu, không có thứ gì trong cuộc sống này xảy ra tình cờ, luôn có một động lực, một lý do tại sao. Người đó đến với tôi và dạy cách yêu đương. Chỉ duy nhất bản thân cảm nhận được những gì anh ấy dành cho mình. Sự pha trộn giữa tình yêu, niềm tự hào và khao khát cháy bỏng!", người đẹp 22 tuổi viết.

Theo tờ Extra, bức ảnh được chụp trong chuyến đi khám phá rừng Amazon của hai người mới đây. Giới truyền thông Brazil tiết lộ, Romario và bạn gái trẻ bên nhau từ đầu năm, từng tới New York mừng ngày Valentine hồi tháng hai nhưng đến bây giờ mới công khai.

Romario từng là 1 huyền thoại của Brazil, nhưng lúc ông ở đỉnh cao danh vọng, tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 1994 thì bạn gái mới của ông - nữ sinh Ana Karoline Nazario thậm chí còn chưa chào đời.


Cặp kè với nữ sinh kém 31 tuổi, quỷ lùn Brazil khoe chiến tích chuyện ấy gây sốc-2

Cô nữ sinh có thân hình nóng bỏng như siêu mẫu.

Được biết, người hùng một thời của tuyển Brazil đã 3 lần kết hôn và có 6 đứa con. Ở tuổi ngoại ngũ tuần, Romario vẫn giữ được thân hình săn chắc, phong độ, và hoạt động chính trị năng nổ tại Rio de Janeiro. Trước khi hẹn hò bóng hồng kém 31 tuổi, huyền thoại của "Selecao" nhiều lần cặp kè với những cô nàng trẻ tuổi. Năm 2015, Romario và ca sĩ 19 tuổi Dixie Pratt có gần một năm bên nhau trước khi chia tay.

Cựu tiền đạo lừng danh này thậm chí còn từng công khai trên mặt báo về chiến tích tình trường siêu sốc của ông liên quan đến khả năng "làm chuyện ấy" rất đáng nể với nhiều phụ nữ trong cùng một ngày:

"Tôi chắc chắn 100% mình không phải là người chung thủy nhưng tôi tự nhận thấy mình thuộc tuýp đàn ông rất cuốn hút phụ nữ một cách tuyệt vời. Thậm chí, trong lúc lăng nhăng, tôi từng ngủ với 3 người phụ nữ khác nhau trong cùng một ngày." - Tờ The Sun dẫn lời thổ lộ gây choáng váng của Romario về cuộc sống đời tư của ông.

Cặp kè với nữ sinh kém 31 tuổi, quỷ lùn Brazil khoe chiến tích chuyện ấy gây sốc-3

Romario có thói quen hẹn hò với những cô gái nóng bỏng, bạn gái mới chỉ là 1 trong số ít người ông đã hẹn hò.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


gối chăn chuyện ấy

Tin tức mới nhất