Nửa đêm thấy người yêu gào thét trong phòng tắm, tôi vội xông vào thì…

Tôi đã từng tin tưởng người con gái yêu mình suốt 2 năm qua cũng từng coi cô ấy là vợ của mình, ân cần chăm sóc. Nhưng tôi thật không ngờ trong lòng cô gái ấy lại không có chỗ cho tôi hoặc tôi chỉ là chỗ dư thừa.

Những năm tháng yêu đương, tôi là người đàn ông chu đáo, một mực vì người mình yêu. Cô ấy muốn gì, thích gì, tôi chưa bao giờ làm phật ý. Chỉ cần là thứ tôi có thể thì tôi sẽ cố gắng làm. Tôi lo cho cô ấy hơn tất cả, chỉ mong cô ấy được vui vẻ hạnh phúc.

Rồi chúng tôi dọn ra ngoài sống thử. Mỗi lần đi làm về tôi đều được thưởng thức những mâm cơm ngon. Một cô người yêu xinh xắn, dáng đẹp lại có tài nấu nướng là niềm tự hào trong tôi cũng là sự ghen tị của lũ bạn. Tôi vỗ ngực tự cao tự đại mình đã chinh phục được em.

Nửa đêm thấy người yêu gào thét trong phòng tắm, tôi vội xông vào thì…-1

Thời gian sống thử, chúng tôi “gối chăn” bình thường chỉ là em luôn nói phải tránh thai. Em không muốn bị động trong chuyện con cái nên đến khi nào cưới thì sẽ có bầu. Tôi tôn trọng quyết định của em nên không bao giờ ép em hay muốn em phải có thai để cưới dù người muốn cưới hơn cả là tôi.

Gần đây tôi thấy công việc của em khá bận cũng nhận thấy em thay đổi nhiều. Em thường xuyên đi sớm về muộn, hay nghe điện thoại lâu hơn và có lúc còn nhắn tin với ai đó cười tủm tỉm. Hỏi thì em chỉ bảo do công việc như vậy nên mong tôi thông cảm cho em. Tôi cũng đã thông cảm nhiều rồi vì hai đứa đang sống thử nhưng em cứ đi miết, cơm nước cũng bỏ bê, hẹn hò cũng không còn nữa khiến tôi chán. Tôi cảm thấy cuộc sống sống thử của chúng tôi lẽ ra phải ngọt ngào lãng mạn thì giờ lại như cuộc hôn nhân sắp đến hồi kết.

Lần ấy tôi phát hiện, tối nào em cũng vào trong nhà tắm rất lâu và thường tắm rất khuya. Tôi hỏi tại sao lại thay đổi thói quen như thế thì em bắt đầu khó chịu về tôi. Em nói trời nóng muốn tắm muộn cho mát mẻ. Tôi cũng đồng ý nhưng em là một người trước giờ luôn khuyên tôi phải tắm sớm sợ cảm. Bây giờ em thay đổi 180 độ sao tôi có thể tin em. Nhất là khi em hay đợi tôi ngủ rồi mới đi tắm. 

Lần đó, tôi giả vờ ngủ say và y như rằng em mang đồ ra tắm. Thấy người yêu có dấu hiệu lạ nên tôi đứng ngoài nghe lén. Đột nhiên tôi nghe thấy tiếng hét thất thanh của em và sợ quá đạp cửa sông vào. Cảnh tượng tôi thấy chính là bộ dạng khỏa thân hết phần trên của em và em đang cầm điện thoại trên tay, chụp ảnh và gửi hình cho gã đàn ông nào đó. Có lẽ anh ta vừa cho em xem hình ảnh gì đó khiến em sốc và bây giờ thì em đã kịp tắt máy đi.

Tôi lao vào lôi em ra và yêu cầu em giải thích thì em khóc lóc van xin tôi. Tôi không thể hiểu nổi cách mà em đang làm. Hóa ra em ngoại tình nhưng tại sao lại phải trơ trẽn như thế. Về nhà gửi ảnh khỏa thân cho người đàn ông khác trong khi đang sống thử với người yêu. Nếu thực sự muốn ngoại tình thì em có thể ra ngoài, vào nhà nghỉ.

Nửa đêm thấy người yêu gào thét trong phòng tắm, tôi vội xông vào thì…-2

Lúc này em mới thừa nhận đó là gã đàn ông cũ của em, gã ta đang ở nước ngoài và hai người đang có ý định quay lại với nhau nên mới chụp ảnh, quay phim cho nhau xem như thế. Đúng là bệnh hoạn. Sau chuyện đó, tôi đã bỏ nhà ra đi, không nói không rằng vì tôi hiểu, tình cảm đến đây là chấm hết. Nếu em thực sự yêu người cũ, hi vọng em có thể vui vẻ bên anh ta, còn tôi không phải là đối tượng em cần. Chỉ là tôi có chút tiếc nuối cho những ngày tháng thanh xuân từng hứa hẹn và đám cưới dự định chắc chắn trong tương lại tưởng thành lại tan như bọt bèo.

Tâm Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nua-dem-nguoi-yeu-gao-thet-trong-phong-tam-toi-voi-xong-vao-n-189402.html

phản bội người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất