Cặp nam chính đam mỹ '2gether The Series' đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn

Những cặp nam - nam đam mỹ thường được kỳ vọng thành đôi ở đời thực. Tuy nhiên với Bright Vachirawit và Win Metawin thì điều đó gần như không thể.

Bộ phim đam mỹ học đường 2gether The Series đang phủ sóng tại Thái Lan và nhiều nước Châu Á. Sức nóng của bộ phim đã đưa tên tuổi cặp nam chính Bright Vachirawit - Win Metawin lên một tầm cao.

Cả hai đều nhận được rất nhiều sự yêu mến, trang cá nhân tăng lượng theo dõi vùn vụt, đặc biệt là chàng "hoàng tử lai" Bright Vachirawit. 

Cặp nam chính đam mỹ 2gether The Series đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn-1
Win Metawin thủ vai Tine, Bright Vachirawit thủ vai Sarawat. Cả hai nam chính đều sở hữu ngoại hình long lanh.

Cặp nam chính đam mỹ 2gether The Series đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn-2Cặp nam chính đam mỹ 2gether The Series đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn-3
Chuyện tình của cặp nam sinh Sarawat - Tine đang tạo nên cơn sốt.

Trước nay, các cặp nam - nam đóng phim đam mỹ thường được kỳ vọng thành đôi ngoài đời thực. Bright - Win cũng không ngoại lệ, họ nhận được sự ủng hộ, tác hợp của một bộ phận khán giả.

Tuy nhiên, nỗi mong chờ nảy sinh tình cảm nhanh chóng banh chành. Khi phim mới đi được nửa chặng đường thì Bright bị phát hiện đã có bạn gái 3 năm. Nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng vì điều này.

Cặp nam chính đam mỹ 2gether The Series đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn-4
Cặp nam chính đam mỹ 2gether The Series đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn-5
Bạn gái 3 năm của Bright.

Nnevvy - bạn gái của Bright - vốn không được nhiều người yêu thích, nay càng bị ghét hơn khi dính liên hoàn "phốt", trực tiếp làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn trai.

Theo đó, cô chia sẻ những nhận định nhạy cảm liên quan đến dịch bệnh corona xuất phát từ Vũ Hán, Trung Quốc. Chưa kể Nnevvy còn được cho là ghen tuông vô cớ với bạn diễn của Bright - Win Metawin, khi "đá đểu" mong ước được Bright nấu ăn cho của chàng trai này... 

Thực chất, cả Bright và Win đều đang trong quá trình quảng bá bộ phim đam mỹ, việc tương tác với nhau là chuyện hết sức bình thường. Đứng sau sự thành công của người này là hình bóng của người kia. Tuy nhiên, tất cả những gì Nnevvy đã làm khiến Bright bị hàng trăm ngàn người hâm mộ quay lưng, chỉ trích, đặc biệt là khán giả ở thị trường đại lục.

Nnevvy thậm chí chiếm top tìm kiếm tại Thái Lan, Philippines, Trung Quốc... Mặc cho có nhiều lời đề nghị phải đứng ra xin lỗi, song cô gái này hiện vẫn chưa có động thái gì. 

Cặp nam chính đam mỹ 2gether The Series đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn-6
Bạn gái bị ví như "sao chổi", đang trực tiếp hủy hoại hình ảnh của Bright.

Khi chuyện của Bright - Nnevvy chưa lắng xuống, mới đây người hâm mộ tiếp tục phát hiện nam chính còn lại của 2gether The Series có bạn gái. Theo đó, nhiều tài khoản mạng đã truy lùng ra cô gái có mối quan hệ đặc biệt với Win Metawin, và đưa ra những bằng chứng khá thuyết phục cho chuyện hẹn hò. 

Cặp nam chính đam mỹ 2gether The Series đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn-7
Chiếc đồng hồ giúp dân mạng nhận ra Win là chàng trai nắm tay cô gái.

Cặp nam chính đam mỹ 2gether The Series đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn-8
Cả hai từng check-in tại bãi biển giống hệt. Chưa kể Win cũng like những hình ảnh của cô gái kia.

Mặc dù những hình ảnh phát hiện đều thuộc về năm 2017-2018, hiện Win không còn "follow" cô gái kia và chưa rõ mối quan hệ đang như thế nào, nhưng người hâm mộ Bright-Win vẫn tấn công phái yếu. 

Một số đề nghị cô xóa ngay những hình ảnh liên quan đến Win, mỉa mai là "cô gái chết tiệt"... Nhưng cũng có những người đủ tỉnh táo để khuyên tất cả nên tôn trọng đời tư nghệ sĩ, ủng hộ Bright và Win ngay cả khi họ không thuộc về nhau. 

Cặp nam chính đam mỹ 2gether The Series đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn-9
Có rất nhiều tranh cãi phía dưới hình ảnh của cô gái - người được cho là bạn gái Win. 

Cặp nam chính đam mỹ 2gether The Series đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn-10Cặp nam chính đam mỹ 2gether The Series đều có bạn gái: Fan đẩy thuyền làm loạn-11
Những phát hiện cho thấy Bright - Win đều là trai thẳng, có cuộc sống riêng và cần được tôn trọng, không thể ép họ phải yêu nhau.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-nam-chinh-dam-my-2gether-the-series-deu-la-trai-thang-n-218572.html

Win Metawin Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất