Cặp nam nữ gây sốc khi khỏa thân 100% lại còn vô tư đi lại check-in khắp điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt

Ngay khi loạt ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh danh tính cặp nam nữ trong ảnh.

Mới đây, trên diễn đàn nổi tiếng của giới trẻ, người xem liên tục truyền tay nhau loạt khoảnh khắc cặp nam nữ nude 100% chụp ảnh. Và địa điểm trong ảnh được cho là thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). 

"Cần lắm một lời bình... Thời tiết Đà Lạt mùa này mà... can đảm", một chuyên trang về du lịch tại Đà Lạt đăng tải loạt ảnh, kèm theo caption bày tỏ sự ngán ngẩm. Ngay khi xuất hiện, những hình ảnh này đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc bày tỏ sự phẫn nộ, kèm theo đó là hàng trăm bình luận.

Cặp nam nữ gây sốc khi khỏa thân 100% lại còn vô tư đi lại check-in khắp điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt-1
Bài đăng trên trang Đà Lạt Review nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

"Nghệ thuật đâu chả thấy, chỉ thấy phản cảm thôi. Cặp nam nữ này đã bôi bẩn một danh lam thắng cảnh đẹp của Đà Lạt", "Loạt ảnh làm mất đi giá trị nghệ thuật chân chính. Nhìn thôi đã thấy phản cảm rồi, không có gì gọi là nghệ thuật ở đây cả",... là những bình luận để lại.

Khi bài đăng đang tạo nhiều luồng dư luận trái chiều, trong ngày 8/4, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tỉnh Lâm Đồng, cho biết đơn vị này đã nhận được thông tin về việc một số cặp đôi chụp ảnh dưới hình thức nude trong một khu rừng tại TP Đà Lạt.

Cặp nam nữ gây sốc khi khỏa thân 100% lại còn vô tư đi lại check-in khắp điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt-2
Cơ quan chức năng cũng đang vào cuộc xác định danh tính cặp nam nữ trong ảnh.

"Hiện chúng tôi mới chỉ nắm sơ bộ thông tin. Còn về mục đích chụp ảnh, danh tính các nhân vật trong ảnh, chúng tôi vẫn chưa nắm rõ. Hiện vụ việc đang được Sở VH-TT-DL vào cuộc xác minh người chụp ảnh và vị trí chính xác mới có hướng xử lý. Nếu có thông tin mới, chúng tôi sẽ thông báo thêm", bà Ngọc nói.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cặp nam nữ khiến dư luận bức xúc:

Cặp nam nữ gây sốc khi khỏa thân 100% lại còn vô tư đi lại check-in khắp điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt-3Cặp nam nữ gây sốc khi khỏa thân 100% lại còn vô tư đi lại check-in khắp điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt-4Cặp nam nữ gây sốc khi khỏa thân 100% lại còn vô tư đi lại check-in khắp điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt-5

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-nam-nu-gay-soc-khi-chup-anh-nude-o-ho-tuyen-lam-da-lat-n-180668.html

ăn mặc phản cảm ảnh nude

Tin tức mới nhất