Cặp sao nam Vbiz bị tố gạ trai: Từ 'open' là gì mà hot thế?

Từ "open" leo thẳng top 1 hot search của Google vài giờ qua, dù cho nó chẳng phải tên một cá nhân hay sự kiện nào nổi cộm.

Tối 8/9, showbiz Việt được phen dậy sóng khi một cặp sao nam bị phanh phui sở thích quan hệ tình dục tập thể, dù cho 2 người này đang yêu nhau. 

Đối tượng bị tố là nam diễn viên hài tên H.L. và bạn trai H.T. Cả hai trước đó được biết đến là cặp tri kỷ nổi tiếng Vbiz, H.T. cũng từng được biết đến với vai trò diễn viên, hiện là quản lý của H.L.

Cặp sao nam Vbiz bị tố gạ trai: Từ open là gì mà hot thế?-1
Bộ đôi sao nam đang chiếm sóng mạng xã hội. 

Theo loạt tin nhắn công khai từ phía tố cáo - chàng trên tên P., H.L. ra sức thuyết phục anh về nhà mình quan hệ tay 3. H.L. lý giải mối quan hệ của mình và bạn trai H.T. trong trạng thái "open", nên rất nghênh đón thêm người gia nhập "cuộc vui".

Không lâu sau khi P. "bóc phốt", một chàng trai khác tên Đ. cũng có bài đăng tương tự, phanh phui đời sống tình dục "cởi mở" của H.L. dù đã có bạn trai. 

Trong đoạn tin nhắn với Đ., H.L. cũng nhấn mạnh mối tình của anh ở tình trạng "open", nên việc "mây mưa" 3 người cũng chỉ là chuyện bình thường mà thôi.

Cặp sao nam Vbiz bị tố gạ trai: Từ open là gì mà hot thế?-2Cặp sao nam Vbiz bị tố gạ trai: Từ open là gì mà hot thế?-3Cặp sao nam Vbiz bị tố gạ trai: Từ open là gì mà hot thế?-4
Trong đoạn chat mời gọi P., H.L. sử dụng 2 từ "open" để nói về mối quan hệ của mình với H.T.

Cặp sao nam Vbiz bị tố gạ trai: Từ open là gì mà hot thế?-5
Khi chat với Đ., H.L. cũng sử dụng từ "open".

Việc từ "open" được H.L. sử dụng liên tục bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò về ý nghĩa của từ "open" trong bối cảnh câu chuyện của H.L.

Điều này đã khiến từ "open" leo thẳng lên top 1 hot search của Google vài giờ qua, dù cho nó chẳng phải tên một cá nhân hay sự kiện nào nổi cộm.

Cặp sao nam Vbiz bị tố gạ trai: Từ open là gì mà hot thế?-6 
Từ "open" đứng đầu danh sách hot search của Google.

Nếu theo dõi kỹ vụ lùm xùm của H.L., sẽ chẳng khó để đoán ra "open" có nghĩa là gì. 

"Open" nằm trong cụm từ "open relationship", chỉ mối quan hệ "mở".

Cụ thể, "open relationship" có nghĩa là: Cặp đôi yêu nhau (hoặc vợ chồng) đồng ý cho phép đối phương có trải nghiệm tình dục hoặc tình cảm với người khác. Còn ở mức độ nào thì tuỳ thuộc vào sự thỏa thuận của 2 người trong cuộc. Và tất nhiên, không vì đối tượng thứ 3 xuất hiện mà cặp nhân vật chính tan vỡ.

Như trường hợp của H.L. và H.T., tin nhắn cho thấy họ có chung "hệ tư tưởng", cả hai đều thoải mái khi có thêm người gia nhập cuộc "mây mưa" của họ.

Cặp sao nam Vbiz bị tố gạ trai: Từ open là gì mà hot thế?-7
Ảnh minh họa về "open relationship".

Hiện tại, những bài đăng "bóc phốt" bộ đôi H.L. và H.T. vẫn chỉ mang tính chất một chiều, khi người trong cuộc chưa lên tiếng bàn luận. 

Trước thị phi, cả 2 sao nam đều đã khóa Facebook cá nhân.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-sao-nam-vbiz-bi-to-ga-trai-tu-open-la-gi-ma-hot-the-n-276712.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao