Cặp sinh đôi Nhật Bản 'gây sốt' vì dao kéo toàn bộ gương mặt giờ ra sao?

Chie và Chika Yoshikawa nổi tiếng sau khi chi số tiền lớn phẫu thuật thẩm mỹ để... hai chị em trông giống nhau hơn.

Năm 2021, câu chuyện lột xác của hai chị em sinh đôi người Nhật Bản Chie - Chika Yoshikawa (tên thật Guri - Gura Yoshikawa) nhận được sự chú ý trong cộng đồng mạng. Cặp song sinh nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng thời bấy giờ.

Từ đó, họ trở nên nổi tiếng, được nhớ đến vì màn thay đổi nhan sắc ấn tượng. Hiện tại, cả hai vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Cặp sinh đôi Nhật Bản gây sốt vì dao kéo toàn bộ gương mặt giờ ra sao?-1
Hậu thay đổi nhan sắc, cuộc sống của hai chị em bước sang trang mới. Ở tuổi 36, họ có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên diện đồ hiệu và vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như những cô gái đôi mươi (Ảnh: IGNV).

Cặp sinh đôi Nhật Bản gây sốt vì dao kéo toàn bộ gương mặt giờ ra sao?-2
Theo đó, để có được vẻ đẹp như hiện tại, Chie và Chika Yoshikawa đã cùng nhau trải qua nhiều cuộc phẫu thuật. Họ bỏ ra tới 20 triệu yen (hơn 3,2 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: IGNV).

Cặp sinh đôi Nhật Bản gây sốt vì dao kéo toàn bộ gương mặt giờ ra sao?-3
Hai chị em không ngại nói về những ca phẫu thuật họ làm như tiêm botox, nâng cơ mặt… lên mạng xã hội cho người hâm mộ theo dõi. Họ cũng lập một kênh YouTube riêng để chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ, bí kíp làm đẹp, mỹ phẩm, cách giữ dáng. Cả hai đều sở hữu hơn 130.000 lượt theo dõi trên Instagram (Ảnh: IGNV).

Cặp sinh đôi Nhật Bản gây sốt vì dao kéo toàn bộ gương mặt giờ ra sao?-4
Chika Yoshikawa bày tỏ: "Tôi rất ngạc nhiên khi sau ca phẫu thuật, cằm tôi thon gọn hơn. Tổng thể gương mặt nhìn nhỏ nhắn hẳn. Tôi rất hạnh phúc" (Ảnh: IGNV).

Cặp sinh đôi Nhật Bản gây sốt vì dao kéo toàn bộ gương mặt giờ ra sao?-5
Trước khi phẫu thuật, cặp song sinh trông rất khác biệt so với hiện tại. Họ vốn đã có gương mặt xinh xắn với mái tóc đen tự nhiên, mang nét đẹp tự nhiên của con gái Nhật Bản. Tuy nhiên, ngay từ khi còn nhỏ, hai chị em đã có ám ảnh về việc phải thay đổi ngoại hình. Sau mỗi lần nhan sắc bị so sánh với nhau, họ lại đứng trước gương và tìm kiếm những khuyết điểm trên gương mặt. Đó dường như là lý do khiến cặp sinh đôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên giống nhau (Ảnh: IGNV).

Cặp sinh đôi Nhật Bản gây sốt vì dao kéo toàn bộ gương mặt giờ ra sao?-6
Giữa năm 2023, Chika Yoshikawa tổ chức đám cưới. Trong ngày vui của người chị em đã cùng chung sống suốt 35 năm cuộc đời, Chie có những chia sẻ cảm động. Cô cho rằng, nếu nói không buồn khi không thể sống chung với Chika nữa là nói dối, nhưng cô cảm thấy chú rể và cô dâu rất xứng đôi, mong chị em của mình sẽ được hạnh phúc (Ảnh: IGNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cap-sinh-doi-nhat-ban-gay-sot-vi-dao-keo-toan-bo-guong-mat-gio-ra-sao-20240323170150452.htm?fbclid=IwAR3hmpNLDY1OtwQoBOwaMAeHW1Ts9l6EuM4loiLdUjHQ3kf_HNRTauHsqsM

Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao