Glee Việt Nam

Cặp 'soái ca 6 múi' Hữu Vi - Rocker Nguyễn gây sốt khi múa phụ họa trong 'Mona lisa'

Ca khúc "Mona lisa" của Văn Mai Hương được "thay áo mới" với vũ điệu sôi động cùng dàn phụ họa cơ bắp: Hữu Vi, Rocker Nguyễn.

Tập 4 của Glee không chỉ mang đến cho khán giả câu chuyện "ăn ốc - đổ vỏ" gây cấn giữa Phi Long - Hạ Quyên - Đăng Phương mà còn có những bản cover mới mẻ hấp dẫn.

Là một trong những bản hit của nữ ca sĩ Văn Mai Hương, Mona Lisa qua giọng hát cùng vũ điệu sôi động và nóng bỏng của chàng gay Gia Khánh cùng các thành viên “cơ bắp” trong đội bóng rổ - Phi Long, Đăng Phương, Hiền Sến, Bảo Minhon đã truyền cảm hứng bằng màu sắc mới lạ.

Cặp soái ca 6 múi Hữu Vi - Rocker Nguyễn gây sốt khi múa phụ họa trong Mona lisa-1

Cặp soái ca 6 múi Hữu Vi - Rocker Nguyễn gây sốt khi múa phụ họa trong Mona lisa-2

Đây cũng là ca khúc có công lớn trong việc gắn kết các thành viên và góp phần mang lại chiến thắng cho đội bóng rổ trong giờ phút quyết định.


Đội bóng rổ thể hiện ca khúc Mona Lisa

Gia Khánh - một trong những nhân vật làm nên sự hấp dẫn trong tập 4 khi thổ lộ với các thành viên trong CLB Glee về giới tính thật. Cậu được bạn bè tích cực đón nhận và ủng hộ. Thời gian tham gia CLB Glee và đội bóng rổ cũng khiến anh thêm tự tin và nhận ra bản thân mình có khả năng làm được rất nhiều điều.

Cũng chính vì vậy phân đoạn cover ca khúc Mona Lisa đã được cư dân mạng chế thành:

Cặp soái ca 6 múi Hữu Vi - Rocker Nguyễn gây sốt khi múa phụ họa trong Mona lisa-3Cặp soái ca 6 múi Hữu Vi - Rocker Nguyễn gây sốt khi múa phụ họa trong Mona lisa-4Cặp soái ca 6 múi Hữu Vi - Rocker Nguyễn gây sốt khi múa phụ họa trong Mona lisa-5
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Glee Việt Nam Glee phiên bản Việt Hữu Vi Rocker Nguyễn nhạc phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam