Cặp song sinh hot nhất mạng xã hội Áo nhờ thân hình bốc lửa

Là cặp sinh đôi nổi đình đám tại Áo, doanh thu từ Instagram của Julia và Stephanie thừa sức trang trải chi phí học tập, cuộc sống hàng ngày cho cả hai chị em.


Julia và Stephanie Bassler sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng số đo 3 vòng cực chuẩn.

Theo The Sun, Julia và Stephanie Bassler (20 tuổi, đến từ thị trấn Mistelbach, Áo) thu hút hàng trăm nghìn người hâm mộ trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Cặp song sinh này cũng có thu nhập khá cao nhờ thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, tập luyện và sống khỏe.

Chẳng ai kiểm chứng những lời khuyên của hai chị em là chuẩn xác nhưng chỉ cần nhìn vào loạt ảnh hoàn hảo cũng đủ khiến người xem tin đó là sự thật.  

Ngoài ra, cặp chị em sinh đôi còn rất chú trọng đến các mẹo lựa chọn trang phục giúp che khuyết điểm trên cơ thể. Hiểu được ưu điểm bản thân là cơ thể săn chắc nên Stephanie - Julia thường mặc bikini hay đồ thể thao để khoe trọn đường cong nóng bỏng.

Cặp song sinh hot nhất mạng xã hội Áo nhờ thân hình bốc lửa-1
Julia và Stephanie Bassler là cặp song sinh hot nhất mạng xã hội nước Áo. Ảnh: YouTube.

Julia - Stephanie đều đang học luật tại Đại học Vienna. Dù còn ít tuổi và chỉ là những sinh viên bình thường, cả hai vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng kiếm tiền trên mạng qua các kênh thông tin hot như Facebook, YouTube, Twitter, Instagram. Hộ còn lập hẳn website riêng để người hâm mộ có thể tiện theo dõi, cập nhật và tìm kiếm.

Cặp 9X cho biết chỉ tính riêng doanh thu từ Instagram cũng đủ để họ trang trải tiền học phí hiện tại. Chính vẻ ngoài xinh đẹp cùng số đo 3 vòng chuẩn là bí quyết giúp các bức ảnh của cặp song sinh này luôn thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận từ dân mạng.

Là chị em sinh đôi, song người chị Julia sở hữu mái tóc vàng óng như búp bê Barbie, trong khi tóc của Stephanie lại đen nhánh.

Julia sinh sớm hơn em gái 10 phút và thu hút 194.000 người theo dõi. Còn Stephanie có hơn 181.000 fan trên trang cá nhân.

Cặp song sinh hot nhất mạng xã hội Áo nhờ thân hình bốc lửa-2
Cặp song sinh xinh đẹp, có số đo 3 vòng chuẩn. Ảnh: Instagram NV.

Bên cạnh lời khuyên về sức khoẻ và sắc đẹp, Julia - Stephanie còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, khỏe khoắn tại bãi biển hay phòng tập gym.

Dù sở hữu thân hình mọi cô gái đều mơ ước, họ cho biết từng cảm thấy không hài lòng về cơ thể trước khi bắt đầu đăng ảnh lên mạng xã hội.

"Tập luyện thực sự giúp chúng tôi khỏe mạnh hơn", Julia thừa nhận.

Hiện tại, cả hai đều biết rằng họ trở thành hình mẫu cho nhiều phụ nữ trẻ. Vì vậy, Julia - Stephanie luôn cố gắng duy trì lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục để duy trì sức khỏe.

Cặp song sinh hot nhất mạng xã hội Áo nhờ thân hình bốc lửa-3
Hai chị em nhà Bassler luôn chú trọng việc tập luyện để giữ gìn thân hình hoàn hảo. Ảnh: Instagram NV.

 


Theo Zing


chị em song sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất