Cặp sừng 'siêu to' từ cuộc tình 6 năm đã định ngày cưới của cô dâu xôn xao mạng xã hội

Dù đã yêu nhau những 6 năm và định ngày cưới nhưng chàng trai này vẫn cắm sừng vợ của mình khiến dân mạng bức xúc.

Có những người yêu nhau chớp nhoáng rồi đến với nhau bằng hôn nhân và rồi sống hạnh phúc. Nhưng cũng có những cuộc tình dù đã yêu quá lâu, quá hiểu nhau, tưởng chừng không thể rời xa nhau thì cuối cùng vẫn tan nát. Người ta nói yêu nhau lâu dễ sinh chán... Tất nhiên đó chỉ là "người ta nói" bởi có những người dù tình yêu không còn mặn nồng như thuở ban đầu nhưng họ trân trọng nhau, trân trọng những ngày tháng vượt qua khó khăn để đến được với nhau.

Nếu ai cũng thay lòng đổi dạ, cả thèm chóng chán, có mới nới cũ thì có thứ gì gọi là tình yêu thủy chung. Vậy mà, cô gái trong bài viết này vẫn phải đau khổ nhận về một kết cục đắng cay khi người yêu mình từng cưu mang suốt 6 năm qua lại cho mình một cặp sừng "siêu to khổng lồ". Chính cô cũng phải ngỡ ngàng vì tất cả những gì đang xảy ra. Không những vậy, cô còn phát hiện mình bị phản bội đúng ngày 8-3.

Cô gái tâm sự lên diễn đàn mạng xã hội với những lời lẽ đau xót làm dân mạng "rưng rưng":

Cặp sừng siêu to từ cuộc tình 6 năm đã định ngày cưới của cô dâu xôn xao mạng xã hội-1

"Quà 8-3 thật ý nghĩa, 6 năm bên nhau cũng không bằng 6 ngày. Đến với nhau khi cả hai không có gì nhưng khi dư giả được một chút thì... đúng là em hay cáu gắt khó tính nhưng mọi điều em làm là chỉ muốn tốt cho anh, cho chúng ta sau này. Anh có bao giờ tự nhìn bản thân của ngày hôm nay và anh của ngày xưa đã thay đổi như thế nào không nhỉ?

Dù ai nói em thế nào, chê anh cờ bạc nợ nần, khi đổ nợ thì phải trốn qua nhà em, chủ nợ tới nhà đập cửa gia đình em, lúc đó mọi người nhà đã đối xử tốt với anh, nói đúng hơn là cưu mang anh thế nào. Bao nhiêu người tốt, lo lắng cho em, em đều từ chối chấp nhận theo anh từ chiếc xe dream, ăn chung với nhau ổ bánh mì và rất nhiều thứ sao kể hết. Nhưng vì em tin anh sẽ nỗ lực cùng em vượt qua mọi thứ. Em tin anh vẫn chưa thể quên...

Thực sự anh rõ tính em hơn hết, 1 là 1, 2 là 2... Nhưng em đã bỏ qua lòng tự trọng của mình để tah thứ cho anh, yêu anh thêm lần nữa khi anh khóc lóc năn nỉ em ở lại. Em đâu biết anh lại thế này, làm như vậy với những người con gái khác. Xin lỗi anh... em không thể chấp nhận thêm nữa. Nếu chán em, anh chỉ cần nói một câu, em sẽ tự động ra đi sạch sẽ. Anh không cần phải đóng kịch nhiều như vậy đâu.

Nếu có người con gái nào yêu anh thật lòng thì chắc cô ấy hoàn hảo lắm vì em đã cố gắng rất nhiều để trở nên hoàn hảo trong mắt anh và giờ đây em đã quá mệt mỏi rồi. 

Cùng nhau vượt qua giông bão nhưng chẳng thể nào ở cạnh bên ngày mưa tan. E chúc anh hạnh phúc!"

Theo như cô gái chia sẻ thì gia đình mình đã từng cưu mang người đàn ông này nhưng cuối cùng anh vẫn phụ bạc cô sau 6 năm gắn bó. Trải qua khó khăn gian khổ mà con người không biết trân quý nhau thì không hiểu thứ tình yêu nhanh chóng chớp nhoáng bên ngoài kia liệu có bền lâu. 

Cặp sừng siêu to từ cuộc tình 6 năm đã định ngày cưới của cô dâu xôn xao mạng xã hội-2
Cô gái đau lòng khi phát hiện chiếc áo chính tay cô mua cho anh, anh lại mặc để đi hẹn hò cô gái khác. 

Khi 2 người giận nhau, thanh niên này lại tán tỉnh làm quen với một cô gái khác. Thậm chí chồng sắp cưới của cô còn mang túi cô bán và đồ dùng trong nhà mới của 2 người để tặng cho tình nhân.

Cô gái đau lòng khi phát hiện chiếc áo chính tay cô mua cho anh, anh lại mặc để đi hẹn hò cô gái khác.

Tính tình cô gái tốt bụng nên đã bỏ qua cho chàng trai, chỉ là hết lần này đến lần khác cô thất vọng và giờ thì không thể nào tha thứ. 

Sau rất nhiều cố gắng mà không được công nhận cũng bị phản bội, cô gái phải đau đớn thốt lên rằng: "Nếu người con gái nào được anh yêu thật lòng thì chắc cô ấy hoàn hảo lắm, vì em đã cố gắng rất nhiều để trở nên hoàn hảo trong mắt anh và giờ đây em đã quá mệt mỏi rồi! Cùng nhau vượt qua giông bão nhưng chẳng thể cạnh bên ngày mưa tan... Em chúc anh hạnh phúc !!"

Câu chuyện chia sẻ đã nhận về vô cùng nhiều lượt bình luận, lượt like trên Facebook. Chắc hẳn các chị em sẽ vô cùng bức xúc và không hiểu tại sao chàng trai kia có thể đối xử tệ bạc với người vợ sắp cưới của mình như vậy. Không yêu thì chia tay còn bắt cá hai tay, phản bội mà vẫn muốn cưới người ta thì thật là tội lỗi.

Con gái ạ, đừng qua tin tưởng vào một thứ gì đó, cũng đừng đặt hết hi vọng bởi khi thất vọng sẽ đau đớn tột cùng. Trong tình yêu cũng vậy, hãy luôn chừa cho mình một đường lui để đến khi phát hiện đối phương, người mình yêu và tin tưởng tuyệt đối phản bội thì không đến mức sốc mà không vực mình dậy được.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-sung-sieu-to-tu-cuoc-tinh-6-nam-da-dinh-ngay-cuoi-cua-co-dau-xon-xao-mang-xa-hoi-n-214896.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất