Đang nhảy nhót làm vợ vui, anh chồng tá hỏa vì lộ khoản 'quỹ đen khủng'

Anh chồng này muốn mang lại niềm vui cho vợ thế nên mới nhảy vài bài, chỉ là không ngờ trong lúc nhảy lại để lộ quỹ đen.

Trong hôn nhân, đa số những người chồng luôn đưa cho vợ quyền quản lý tài chính. Có nhiều anh chồng đi làm về, lĩnh lương là gửi hết sang tài khoản của vợ. Nhưng trong số đó, có người tự nguyện có người không thực sự thoải mái. Chỉ vì hoàn cảnh mà họ phải tự tạo cho mình quỹ đen để thoải mái chi tiêu cũng không chịu sự quản lý của vợ. Đàn ông thường không thích việc gì cũng "ngửa tay xin tiền vợ".

Nhưng không phải anh chồng nào cũng khéo léo để giấu được quỹ đen một cách kín kẽ mà không bị phát hiện. Thẻ đã đưa cho vợ, vậy thì tiền riêng phải để ở đâu? là câu hỏi khiến cánh mày râu đau đầu. 

Mới đây, một anh chồng chia sẻ câu chuyện lộ quỹ đen lên mạng xã hội trong giây phút thăng hoa khi nhảy hát mua vui cho vợ. Anh này thật không ngờ trong giây phút ấy lại rơi cả đống tiền ra làm vợ phát hiện mình có quỹ đen. 

Câu chuyện chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người được phen cười hả hê. 

Đang nhảy nhót làm vợ vui, anh chồng tá hỏa vì lộ khoản quỹ đen khủng-1Đang nhảy nhót làm vợ vui, anh chồng tá hỏa vì lộ khoản quỹ đen khủng-2Đang nhảy nhót làm vợ vui, anh chồng tá hỏa vì lộ khoản quỹ đen khủng-3Đang nhảy nhót làm vợ vui, anh chồng tá hỏa vì lộ khoản quỹ đen khủng-4
Số tiền lộ ra có vẻ cũng khá nhiều

Nhưng chưa dừng ở đó, sau khi bại lộ chuyện này cô vợ đã lục lọi và tìm ra nhiều địa chỉ nơi anh chồng này giấu tiền mà toàn là số tiền khá lớn.

Đang nhảy nhót làm vợ vui, anh chồng tá hỏa vì lộ khoản quỹ đen khủng-5Đang nhảy nhót làm vợ vui, anh chồng tá hỏa vì lộ khoản quỹ đen khủng-6
Có nhiều nơi anh chồng này giấu tiền đã bị bại lộ 

Cư dân mạng đua nhau vào bình luận:

- Toang rồi anh ơi, phen này thì hết tiền tiêu rồi

- Ông giấu ở đó thì kín làm sao được, hay là vừa đi làm về mà giấu ở đó hả ông?

- Đúng là không có cái nào đen hơn

- Anh ơi, nếu không muốn vợ phát hiện thì làm một cái thẻ khác anh ạ, rồi chuyển sang

- Các chị vợ cũng nên thông cảm cho người chồng, đừng kiểm soát quá kĩ nhé mọi người

- Đàn ông phải tự chủ kinh tế, các chị vợ đừng bắt các anh phải xin tiền

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều lượt like và bình luận. Phải nói rằng đây là một hoàn cảnh vừa hài vừa đáng thương nên các bà vợ phải thông cảm hết mình nhé.

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-nhay-nhot-lam-vo-vui-anh-chong-ta-hoa-vi-lo-khoan-quy-den-khung-n-214839.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất