Cặp vợ chồng gây ức chế phim 'Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc'

Cặp vợ chồng Danh - Tuyết trong phim "Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc" khiến khán giả ức chế.

Cặp vợ chồng bị ném đá

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc xoay quanh chuyện gia đình của ông Công (NSND Quốc Trị) với ba người con trai - mỗi người một tính nết, quan điểm và hoàn cảnh sống.

Vợ chồng con trai út là Danh (Anh Vũ) và Tuyết (Kiều My) bị khán giả ném đá vì tính cách đỏng đảnh, sĩ diện và vô tâm.

Danh vốn là người ham hư vinh, bất chấp mọi cách để làm giàu nên không hợp với tính cách của hai anh trai. Khi lấy Tuyết - tiểu thư nhà giàu được bố mẹ chiều chuộng, Danh càng phải gồng lên chứng tỏ bản thân với gia đình vợ.

Nợ đầm đìa vì sa vào chứng khoán, tiền ảo, Danh bán xe, cầm cố nhà cửa nhưng vẫn ra vẻ giàu có để qua mắt bạn bè, thậm chí cả gia đình.

Cặp vợ chồng gây ức chế phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc-1Cặp vợ chồng gây ức chế phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc-2
Danh - Tuyết làm cả đại gia đình xáo trộn vì lối sống vô tâm, ưa hưởng thụ. Ảnh: CMH.

Không có việc làm, bị đòi nợ gắt gao nhưng Danh và Tuyết lại đi trốn nợ ở khách sạn 5 sao, đặt tôm hùm về "tẩm bổ". Không có tiền thanh toán tiền phòng, anh trai phải đến trả thay.

Tuyết vùng vằng đòi về nhà bố mẹ đẻ, Danh lại gắt gỏng: "Anh có chết cũng không về ở rể".

Danh bán xe để trả nợ nhưng nói dối bạn bè là lấy tiền đổi chiếc xe khác sang trọng hơn. Anh ta ngồi trà đá qua ngày nhưng mỗi lần vợ hay người thân gọi đều giả vờ là đi gặp gỡ đối tác.

Tính cách và lối sống của Tuyết cũng là lý do khiến đôi vợ chồng trẻ rơi cảnh túng quẫn. Khi đang gánh khoản nợ lớn, Tuyết sẵn sàng vung tay mua chiếc túi xách 50 triệu đồng. Cô tuyên bố không thể chịu đựng được nếu không đi ôtô, không có túi hiệu bên người.

Cặp vợ chồng gây ức chế phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc-3
Gia đình ông Công xoay như chong chóng khi con út dọn về ở. Ảnh: CMH.

Trong tập 15 Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, vợ chồng Danh Tuyết dọn về nhà ông Công sống, gây ra nhiều chuyện rắc rối.

Chị dâu của Danh là Son (Kim Oanh) phục vụ cả gia đình như người giúp việc, Tuyết lại đỏng đảnh chê đồ ăn không ngon, không đầy đủ. Đôi vợ chồng quên luôn cả việc đã "lừa" Son hơn 200 triệu đồng.

Vai diễn có màu sắc

Nhiều khán giả cho rằng vai Tuyết của diễn viên Kiều My có sự lặp lại. Cô từng đảm nhận vai Linh - con dâu út điệu đà, lười biếng trong phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp cách đây gần 10 năm.

Tuy vậy, nét diễn của Kiều My khiến nhân vật có màu sắc rõ ràng. Hình mẫu của Tuyết ngoài đời không thiếu, nhất là trong xã hội hiện đại.

"Khi đọc kịch bản, My cũng biết trước nhân vật sẽ nhận nhiều gạch đá. Tôi sẵn sàng đón nhận những bình luận tiêu cực từ người xem.

Nếu đặt mình vào tư cách khán giả, tôi cũng thấy không thể chấp nhận nổi một cô vợ lúc nào cũng đòi hỏi và tiêu tiền phung phí trong khi hai vợ chồng đang nợ ngập đầu", diễn viên Kiều My chia sẻ với phóng viên.

Trước những bình luận nhận xét về cách diễn và biểu cảm cường điệu, một màu, diễn viên sinh năm 1996 lên tiếng giải thích cô bị tật ở cơ lông mày nên chỉ cần nhướn mày một chút sẽ bị lệch.

Cặp vợ chồng gây ức chế phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc-4
Kiều My vào vai cô con dâu gây ức chế trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Ảnh: CMH.

Diễn viên Anh Vũ đóng cặp với Kiều My được khán giả khen ngợi nhờ diễn xuất tự nhiên, đúng chất một người trốn nợ những vẫn tỏ ra kiểu cách, sang trọng.

Là gương mặt quen thuộc trên sóng giờ vàng nhưng Anh Vũ biết cách làm mới bản thân khi đảm đương được nhiều dạng vai, từ anh chàng con nhà giàu tốt bụng, lịch thiệp trong Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân, tới vai doanh nhân trong Đấu Trí...

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cap-vo-chong-gay-uc-che-trong-phim-duoi-bong-cay-hanh-phuc-post1511236.tpo?fbclid=IwAR3wd5i80cz0nomw9CRzxO_qMQ2fAYMqRIiQHh6YGNHTgnzEOnzVzH7lWMs

Phim truyền hình Việt Nam Hoàng Anh Vũ

Tin tức mới nhất